Sao Việt "quẩy" tóc mới để đón Tết, toàn những màu chất chơi

( PHUNUTODAY ) - Xem qua những pha F5 tóc tai của sao Việt để có thêm ý tưởng “biến hình” đi thôi.

Làm tóc mới và sắm quần áo mới đón Tết, cái nào cũng quan trọng như nhau vì đều giúp vẻ ngoài thêm mới mẻ, phong cách cơ mà. Các sao Việt nhà ta cũng thế, công việc bận đến mấy cũng phải ghé salon vài tiếng để có màn thay đổi diện mạo cho fan trầm trồ. Tuy nhiên, có người thích style giật giũ nhuộm màu sáng choang, có người lại chọn hướng "lột xác" nhẹ nhàng một ít. Nếu bạn đang chưa biết nhuộm màu gì cho xịn mịn trendy thì xem qua những pha "biến hình" sau, thể nào bạn cũng update được vài gam màu nhuộm hợp lý cho mình.

Empty

Lo đón Tết sớm nhất hẳn phải kể đến Bảo Anh khi vừa bước sang 2020, nữ ca sĩ đã nhanh chóng "quẩy" màu tóc vàng bạch kim nổi bần bật một góc trời, hứa hẹn đi đến đâu là chiếm sóng spotlight đến đó.

Empty

Kỳ Duyên mới đây cũng "độ" tóc lên một tầm cao mới với màu nhuộm caramel sáng-xịn-mịn hơn tóc cũ, đồng thời phẩy thêm highlight vàng khói cho cá tính, sành điệu. Màu nhuộm highlight vàng bạch kim trên nền tóc nâu đem tới vẻ sành điệu cho diện mạo của Kỳ duyên. Tuy nhiên, người đẹp nên dành thêm thời gian cho việc chăm sóc mái tóc để tránh tình trạng tóc bị hư tổn.

Có thể thấy, dẫu là một người đẹp có phong cách vô cùng phóng khoáng, hiện đại nhưng ở Kỳ Duyên, lâu nay người ta vẫn thấy chút gì đó nét đẹp đặc trưng của một cô gái phương Đông, thể hiện qua mái tóc dài nhuộm trầm. Bên cạnh đó, ngay cả khi muốn tạo sự mới mẻ hơn cho mái tóc, người đẹp cũng chọn kiểu nhuộm gẩy light sáng màu trên nền tóc nâu trầm thay vì nhuộm cả mái tóc với những tông màu nổi bật như nhiều cô gái khác.

Empty

Minh Triệu cũng sóng bước cùng Kỳ Duyên tới salon và trở về với mái tóc "chất" hơn, cũng highlight tương tự nàng Hậu 9X.

Empty

Chẳng kém ai trong showbiz này, Sĩ Thanh "chơi lớn" với tóc đỏ cam kết không "chìm" giữa đám đông. Nhiều nhận xét khen ngợi nữ diễn viên xinh như công chúa.

Empty

Nhưng Sĩ Thanh không đơn phương thay đổi vì người yêu của cô cũng triển màu tóc mới ăn Tết nữa này. Chẳng biết tự chọn hay Sĩ Thanh tư vấn cho, nhưng sau cùng các fan thấy được một Huỳnh Phương với tóc màu rêu xám khói thời thượng, lạ lẫm hơn mọi ngày.

Empty

Á hậu Tú Anh cũng có vài tiếng ở salon vì một mục tiêu tóc mới chào Tết 2020. Người đẹp cho biết cô chỉ nhuộm sương sương nâu vàng cho tóc, không cần giật giũ lồng lộn làm chi.

Empty

Nhưng Tú Anh chưa phải là mỹ nhân đơn giản nhất V-biz vì Bảo Thy thậm chí từ tóc màu chuyển hẳn về tóc đen truyền thống. Có lẽ, "công chúa bong bóng" đã tìm được nơi ấm êm nên suy nghĩ, style làm đẹp cũng có xu hướng chững chạc hơn rồi.

Empty

Riêng Thiều Bảo Trang lại một mình một cõi "chơi" hẳn tóc tím chuẩn màu lọ mực Cửu Long.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn