Chạnh lòng trước hình ảnh Phạm Anh Khoa "lẻ bóng" làm lễ giỗ tổ tại gia

( PHUNUTODAY ) - Trong khi anh chị em đồng nghiệp nô nức đi cúng tổ nghề, Phạm Anh Khoa vẫn lặng lẽ làm lễ một mình. Có vẻ sau những ồn ào anh chọn cho mình cách sống bình lặng hơn.

Ngày 21/9 tức 12/8 Âm lịch, các sân khấu miền Nam rộn ràng tổ chức lễ giỗ Tổ nghề. Đây là ngày lễ dâng hương cúng Tổ nghề, tri ân những người có công trong ngành sân khấu Việt. Giỗ Tổ nghề sân khấu là truyền thống nhiều năm qua của giới nghệ sĩ Việt Nam. Đây cũng luôn là dịp để các nghệ sĩ có cơ hội gặp gỡ, hội ngộ.

Trong ngày này, rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại nhà thờ Tổ nghề của danh hài Hoài Linh cũng như ở nhiều sân khấu để trịnh trọng thắp nén hương và dâng lòng thành tới tổ nghề.

Thế nhưng, một nhân vật trong ngày giỗ Tổ nghề lại lẻ bóng 1 mình, đó chính là Phạm Anh Khoa. Bức ảnh mới nhất của anh đã được bà xã của anh chia sẻ trên trang cá nhân khi Phạm Anh Khoa tự mình sắm lễ hoa quả, hương hoa đứng ở cửa sổ. Nhiều người nói rằng, nam rocker đang tự mình thắp hương cúng tổ nghề.

Hình ảnh nam rocker được bà xã Thùy Trang chia sẻ.

Hình ảnh nam rocker được bà xã Thùy Trang chia sẻ.

Có thể thấy, sau scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa dường như mất tích khỏi showbiz. Nam rocker lựa chọn cách sống mới an yên bên gia đình và những dự định thiện nguyện cùng với bạn bè. Hiện tại, Phạm Anh Khoa cũng chưa có kế hoạch quay trở lại sân khấu.

Cách đây không lâu, hình ảnh cả gia đình Phạm Anh Khoa bên nhau trong chuyến du lịch do May Phạm đăng tải khiến nhiều người thích thú. Trong đó, nam ca sĩ phô trọn nụ cười tươi rói, an nhiên bên cạnh vợ và con trai. Mái tóc cắt ngắn phần nào làm giảm đi vẻ ngoài mạnh mẽ của giọng ca nhạc rock, thay vào đó là ông bố nhẹ nhàng, tình cảm bên vợ con.

Phạm Anh Khoa (áo vàng) vui vẻ bên bà xã và bạn bè.

Phạm Anh Khoa (áo vàng) vui vẻ bên bà xã và bạn bè.

Anh Khoa tươi cười rạng rỡ khi ở bên vợ.

Anh Khoa tươi cười rạng rỡ khi ở bên vợ.

Trước đó hồi tháng 5/2018, dư luận chấn động trước thông tin nữ vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố cáo ca sĩ Phạm Anh Khoa có hành vi gạ tình. Sau đó, hàng loạt những nghệ sĩ khác cũng đồng thời tố cáo rocker này từng có hành động không đứng đắn trong quá trình làm việc. Sự việc đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng và sự nghiệp của nam rocker.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn