Những khoảnh khắc lãng mạn đẹp tuyệt vời trong các đám cưới Hoàng gia Anh

( PHUNUTODAY ) - Đã từ lâu, nước Anh đã khiến công chúng thế giới với những đám cưới "lóa mắt" trong Hoàng gia Anh. Hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc lãng mạn trong các đám cưới Hoàng gia Anh.

 1. Đám cưới của công nương Diana và thái tử Charles

Đám cưới của người thừa kế ngai vàng nước Anh, lúc đó 32 tuổi, với "Công nương Di" 20 tuổi vào ngày 29/7/1981 xóa bỏ được tình trạng độc thân kéo dài đã lâu của Charles. Tuổi trẻ, sắc đẹp của Diana đóng một vai trò lớn trong việc "lôi kéo" sự quan tâm của công chúng thế giới tới đám cưới của họ. Theo thống kê, có tới 750 triệu người ở 50 nước theo dõi đám cưới của họ.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

2. Đám cưới của Kate Middleton và Hoàng tử William

Một triệu người đã đứng chật kín các đường phố ở London và 2 tỷ người trên khắp thế giới đã theo dõi qua truyền hình để chứng kiến Kate Middleton, một thường dân trở thành công chúa khi kết hôn với Hoàng tử William. Hoàng tử William (28 tuổi), người đứng thứ 2 trong danh sách kế vị ngai vàng, đã thốt lên "trông em thật đẹp" khi tới gần cô dâu 29 tuổi. Đám cưới của cặp đôi này, diễn ra vào ngày 29/4/2011, đã "thổi cuộc sống mới vào nền quân chủ nước Anh".

Empty
Empty
Empty
Empty

3. Đám cưới của Meghan Markle và Hoàng tử Harry

Ngày 19/5, đám cưới trong mơ giữa Hoàng tử Harry và cựu diễn viên Meghan Markle đã diễn ra trong sự mong ngóng, chờ đợi và dõi theo của hàng triệu người trên khắp Thế giới. Lễ cưới hoàng gia được cử hành lúc 12 giờ trưa tại lâu đài Windsor, với sự tham dự của hàng trăm khách, trong đó có thành viên hoàng gia, bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể. Hôn lễ mang một số nét văn hoá Mỹ, với một giám mục Mỹ cùng bài giảng đạo đầy nhiệt huyết và một ban nhạc hát thánh ca.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn