Nghệ thuật đòi hỏi chuyện ấy khiến chồng thêm "say mê" vợ

( PHUNUTODAY ) - Hãy đòi hỏi chồng thật khéo để bạn vừa trở nên quyến rũ hơn mà lại khiến chồng không cảm thấy bị "nép vế".

Phụ nữ thường ngại ngùng trong chuyện gối chăn. Rất nhiều chị em “muốn” nhưng lại không dám chia sẻ với chồng, không dám chủ động “đòi hỏi” chồng. Họ sợ bị chồng đánh giá là hư hỏng, sợ xấu hổ trong mắt chồng.

Thế nhưng, chuyện ấy là một nhu cầu chính đáng của bất kỳ ai. Nếu đàn ông có thể đòi hỏi, tấn công bất cứ lúc nào thì phụ nữ cũng có quyền như vậy. Điều quan trọng là bạn hãy “vòi vĩnh” chồng cho thật khéo, vừa để tự tin, giải tỏa được nhu cầu của mình mà lại không khiến anh rơi vào tình trạng yếu thế hơn vợ.

Cánh mày râu thường hay rỉ tai với nhau rằng, họ thích vợ của mình là một người mạnh mẽ với xã hội, dịu dàng với gia đình nhưng phải biết “hư hỏng” khi trên giường. Điều này chứng tỏ rằng, người đàn ông cực kỳ bị thu hút nếu như người phụ nữ của mình biết cách làm trò tán tỉnh khi hai người đang mặn nồng.

25a5083d210948.img

Nắm bắt được tâm lý ấy, nếu như bạn muốn lôi kéo chồng nhập cuộc thì hãy quyến rũ chàng bằng cách ăn mặc thật gợi cảm, sexy. Đây được cho là tín hiệu cực kỳ hiệu quả mà bạn gửi đến anh ấy, chắc chắn anh ấy sẽ phải phát điên lên vì bạn mất thôi.

Đàn ông rất dễ bị ảnh hưởng bởi những ký ức đã xảy ra, đặc biệt là những điều ngọt ngào. Thỉnh thoảng, sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy kéo anh ấy vào những kỷ niệm tươi đẹp mà hai người đã cùng nhau trải qua trước đó. Đôi khi, chỉ cần những lời nói thỏ thẻ, nhẹ nhàng cũng đủ khiến chàng mê mẩn.

Tình dục là cả một nghệ thuật mà ở đó người đàn bà là một nghệ sĩ. Nếu bạn muốn khơi gợi hứng thú cho chồng, muốn bật đèn xanh cho anh biết bạn đang “muốn” thì hãy trở nên thật xinh đẹp, quyến rũ. Chỉ cần một cái váy ngủ lả lơi, một tấm lưng trần quyến rũ hay một bầu ngực sexy chắc chắn sẽ khiến các anh chồng không thể cưỡng nổi. Nếu bạn cứ yên ổn đóng thân mình trong một bộ đồ mặc nhà luộm thuộm, chắc chắn chồng sẽ không thể thấy hết sự gợi cảm, không thể biết được bạn đang muốn gần gũi chồng mình.

ham-muon-tinh-duc-o-nu-gioi

Nếu chồng không phải là người nắm bắt tín hiệu tốt, bạn nhớ chủ động khơi gợi cho anh ấy biết. Có thể tế nhị nhắc lại những lần ân ái trước đó. Đó là vài câu nói như: “Tự nhiên em nhớ đêm hôm trước anh quậy em ghê”, hoặc nói “Hôm nay anh có mùi  thật quyến rũ", "Anh có muốn đi ngủ sớm với em không?" rồi “anh nhớ mùi em chưa??... Chỉ cần vài câu nói nhỏ nhẹ như thế đủ để khơi gợi cho chồng ký ức về một đêm nồng say với bạn. Đàn ông họ rất dễ bị kích thích bởi những hình ảnh đã từng diễn ra trước đó. Từ đây, bạn đã có thể lặp lại những ký ức đó lại một lần nữa.

Bên cạnh ngôn từ thì hạnh động chính là vũ khí tuyệt vời để đòi hỏi chuyện gối chăn với chồng. Một nụ hôn nhẹ nhàng, một cái ôm ấm áp hoặc một cử chỉ vuốt ve cũng sẽ khiến chàng cảm thấy bị kích thích. Những lúc như thế, hãy để cho người đàn ông của bạn được thể hiện bản lĩnh phòng the nhé, như vậy sẽ khiến chàng cảm thấy tự tin hơn vì đã làm cho người anh ấy yêu hạnh phúc.

Chuyện chăn gối vợ chồng không chỉ là vấn đề riêng của mỗi người mà là câu chuyện chung của cả hai. Do đó, chuyện “yêu” rất cần sự hòa hợp cảm xúc từ trái tim của hai người. Đừng bao giờ cho rằng mong muốn được “yêu” là chuyện đáng xấu hổ. Bởi nếu như được thỏa mãn thì cuộc sống hôn nhân của bạn mới viên mãn hơn nhiều. Do đó, việc chia sẻ, vòi vĩnh khéo léo với chồng là điều vô cùng quan trọng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT