Hoa hậu Phạm Hương "tung đòn" cuối dập tắt tin đồn sang Mỹ dưỡng thai

( PHUNUTODAY ) - Trước bão thị phi dư luận, mới đây Hoa hậu hoàn vũ 2015 đã có động thái ngầm phủ định tin đồn có bầu với đại gia Việt Kiều..

Thời gian vừa qua, Phạm Hương trở thành tâm điểm dư luận khi lan truyền bức ảnh vòng 2 to bất thường kèm với thông tin cô sang Mỹ dưỡng thai lan truyền trên mạng xã hội. Dù đã nhiều lần lên tiếng, nhưng vẫn chưa thể khiến dân tình ngừng bàn tán.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh cá nhân khá thon gọn. Dù không nói gì nhiều, song đây có thể là động thái phủ nhận những tin đồn đang râm ran trên mạng xã hội thời gian qua. Tuy nhiên, ngoài người hâm mộ lên tiếng bênh vực, không ít người tiếp tục thắc mắc đây có thể là ảnh cũ được chụp từ lâu.

Hình ảnh mới nhất Phạm Hương chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất Phạm Hương chia sẻ.

Dân mạng vẫn thắc mắc về bức ảnh Phạm Hương.

Dân mạng vẫn thắc mắc về bức ảnh Phạm Hương.

Trước đó, quản lý của người đẹp đất Cảng khá bức xúc khi tin đồn Phạm Hương "chưa cưới đã chửa" xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Vị quản lý này khẳng định Phạm Hương vẫn đi event, chụp hình quay clip hậu trường chứ không "ở ẩn" như dư luận đồn đại.

"Không lẽ vạch bụng livestream cho các mẹ bớt khẩu nghiệp? Instagram vẫn up ảnh đều đặn mà nói khóa hết mạng xã hội. Người ta thông báo đóng Facebook cá nhân nửa năm rồi, còn fanpage vẫn hoạt động. 

Vẫn đi event chưa được một tháng, chụp hình có quay clip hậu trường chưa được một tháng, vừa livestream trên page cho khách hàng chưa được nửa tháng, up ảnh đi chơi, shopping mỗi ngày luôn đó. Có khi cuối tháng 11 phải về làm cái event quan trọng nữa. 

Sợ nhất mấy người phán như đúng rồi mà chẳng biết gì về con người ta... Sáng sớm đã bị gọi chất vấn mấy tin đồn nhảm nhí", vị đại diện lên tiếng. 

kul_news_bi-nghi-sang-my-de-am-tham-sinh-con-dai-dien-pham-huong-len-tieng-dap-tra-cuc-gat

Phạm Hương cũng đã lên tiếng về những tin đồn đang gây xôn xao mạng xã hội. Theo Hoa hậu chia sẻ, dù bên Mỹ chữa bệnh, cô vẫn thường xuyên theo dõi và đọc những thông tin về mình.

"Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán…Phạm Hương vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất" - Phạm Hương cho biết.

Được biết, thời gian qua Phạm Hương đã tạm dừng sử dụng mạng xã hội. Cô chỉ hoạt động trên Instagram. Trước đó, Phạm Hương đối mặt với không ít sóng gió. Phạm Hương bị ông bầu cũ tố vô ơn, gây xôn xao mạng xã hội. Hoa hậu Thu Hoài cũng vài lần lấp lửng tố người đẹp vô ơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn