Khi “lâm trận”, 100% chồng đều muốn TẬN HƯỞNG điều này từ vợ nhưng ngại không dám nói ra, nhất là cái số 1

( PHUNUTODAY ) - Cánh mày râu luôn khao khát những “cuộc yêu” cảm xúc và hy vọng có thể cùng đối phương “lên đỉnh”. Tuy nhiên, các chị em cũng nên tinh tế chú ý những điều chàng muốn bạn thực hiện khi ở trên giường.

 Khen ngợi chàng

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.

Empty

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi…). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ (ví như “Anh rất tuyệt”, “Anh đã mang lại cho em những phút giây hạnh phúc nhất”…)

Muốn được yêu đầy đam mê

Phụ nữ Á Đông có xu hướng muốn đắm mình vào những “cuộc yêu” nhẹ nhàng, lãng mạn thì đàn ông lại thích được “yêu” hoang dại hơn, nồng nhiệt hơn.

Họ luôn muốn có được những phút giây ân ái mang tính hơi thô bạo, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc người phụ nữ phải chịu đựng hay để thỏa mãn cá nhân.

Do vậy, các chị em nếu cũng thoải mái trong vấn đề tình dục hãy 1 lần thử hoang dại khi yêu với chồng xem sao? Bởi hơn tất cả, anh ấy chỉ muốn làm vợ mình đạt khoái cảm dựa trên những phút giây nồng nhiệt mà thôi.

Muốn vợ chủ động hơn trong “chuyện ấy”

Ngoài chuyện thích yêu đầy đam mê, các ông chồng còn thực sự muốn thấy vợ mình chủ động hơn ngay từ màn dạo đầu. Các ông ấy muốn được từng bước dìu dắt để lão làm theo điều mà vợ muốn.

Các chị em có thể thử tấn công anh ấy bằng hơi thở, những nụ hôn sâu và tận dụng đôi bàn tay để kéo cảm xúc lên “đỉnh”. Những khu vực nhạy cảm của đàn ông thường nằm tai, cổ, ngực, nhũ hoa.

Hãy dùng hơi thở của mình để làm nóng da hoặc sử dụng tay để vuốt ve cơ thể chàng một cách nhẹ nhàng. Những hành động vuốt ve nhẹ nhàng, chậm rãi tại các điểm nhạy cảm của đàn ông sẽ kích thích các tế bào dưới da hoạt động tích cực hơn.

Từ đó khiến những khao khát “yêu” trong chàng trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chắc hẳn anh chồng sẽ cảm thấy cực kỳ hạnh phúc vì cảm giác mới lạ và được thoải mái tận hưởng cảm giác đê mê chốn phòng the mà không phải trở thành “người phục vụ”.

Sự trung thực

Empty

Chuyện ấy có thể giải quyết những căng thẳng trong một mối quan hệ nhưng nó cũng là nơi nảy sinh những căng thẳng. Khi đàn ông phàn nàn rằng vợ mình hay “bỏ đói” họ hoặc chỉ đáp ứng vào những dịp cuối tuần, sinh nhật… nghĩa là họ đang cảm thấy bạn chỉ làm “chuyện ấy” lấy lệ chứ không có ham muốn thực sự.

Nếu bạn tiếp tục kéo dài sự giả tạo với hy vọng sẽ không làm buồn chàng thì thực ra bạn đang càng khiến chàng thất vọng. Đây là một trong những sự thật về chuyện ấy mà đàn ông mong muốn phụ nữ hiểu rõ nhất.

Muốn được kích thích các vùng nhạy cảm

Đàn ông cũng có nhiều khu vực nhạy cảm giống như phụ nữ. Tuy nhiên, các anh ấy lại ít khi yêu cầu đối tác di chuyển bàn tay của họ đến các điểm khoái cảm vì lo ngại sẽ làm cuộc yêu mất đi sự tự nhiên vốn có.

Do vậy, để kích thích các cơn cực khoái của chàng, đồng thời giúp cả hai cùng “lên đỉnh” khi ân ái thì các chị em chớ bỏ qua những khu vực nhạy cảm như tai, cổ, ngực, đùi, bẹn. Hoặc sử dụng chính đôi môi gợi cảm đầy nóng bỏng của mình để tăng niềm vui cũng như sự kích thích cho đối phương.

Hơn tất cả, điều mà các ông chồng muốn ở vợ mình chính là thể hiện những cảm xúc chân thật nhất của bản thân. Cuộc yêu chỉ có thể thỏa mãn khi các chị em thư giãn và thoải mái nhất với chính tình cảm dành cho chồng. Lúc đó, 2 người sẽ quyện thành 1 và đạt đến những cảnh giới thăng hoa hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn