Lâm Khánh Chi vướng vận đen khi đánh mất vòng tay 5 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Bị trộm dây chuyền 100 triệu chưa lâu, dường như vận xui vẫn chưa chịu buông tha Lâm Khánh Chi khi cô sơ ý đánh rơi vòng tay 5 tỷ đồng.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi gây hoang mang khi chho biết cô mới mất món quà giá trị trong đêm dự thi Đại sứ nhân ái 2019. Vì chiếc vòng là món quà do chính mẹ ruột tặng nhân dịp sinh nhật cách đây 1 tuần nên đối với nữ ca sĩ chiếc vòng này vô cùng ý nghĩa. Lâm Khánh Chi chhia sẻ: "Mất cái vòng hột xoàn rồi. Buồn ghê".

1.

Đồng thời, người đẹp chuyển giới cũng cho biết thêm: "Chi bị đánh rơi tối qua khi đi tham gia sự kiện. Chắc lúc thay đồ trong hậu trường là nó rớt, sau khi biết bị mất, Chi đã tìm nhưng không có. Chiếc vòng đó trị giá gần 5 tỷ chính mẹ tặng nhân dịp sinh nhật".

Lâm Khánh Chi làm mất vòng tay mà mẹ cô đã tặng ngày sinh nhật trị giá 5 tỷ đồng.

Lâm Khánh Chi làm mất vòng tay mà mẹ cô đã tặng ngày sinh nhật trị giá 5 tỷ đồng.

Trước chiếc vòng 5 tỷ, cộng đồng mạng chắc hẳn vẫn còn nhớ sợi dây chuyền đắt tiền mà Lâm Khánh Chi mất cách đây không lâu. Cụ thể, vào ngày 8/3, Lâm Khánh Chi từng khiến cộng đồng ngỡ ngàng với món quà giá trị được chồng tặng, cô hạnh phúc đăng tải sợi dây chuyền giá trị với lời cảm ơn: "Cám ơn ông xã yêu. Chúc các má các cô các chị em phụ nữ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé".

Món quà 8/3 Phi Hùng tặng Lâm Khánh Chi. Được biết đây là mẫu dây chuyền được nhập từ Hong Kong về Việt Nam.

Món quà 8/3 Phi Hùng tặng Lâm Khánh Chi. Được biết đây là mẫu dây chuyền được nhập từ Hong Kong về Việt Nam.

Tuy nhiên, món quà giá trị của nữ ca sĩ đã nhanh chóng "không cánh mà bay". Trong một lần đi công việc, cô đã sơ suất làm mất và không thể tìm lại. Lâm Khánh Chi rất buồn, cô mất ngủ nhiều đêm liền vì tiếc món quà ý nghĩa mang tình cảm của chồng. Đây là món quà mà chồng cô bí mật chọn lựa, chuẩn bị để tạo bất ngờ cho vợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn