Khổng Tú Quỳnh lần đầu lộ diện sau ồn ào chia tay Ngô Kiến Huy

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài gây xôn xao về chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ lộ diện trong bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 23 của Hoàng Yến Chibi.

Tối qua 2/12, nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi đã có buổi gặp gỡ, giao lưu mừng sinh nhật ấm cúng cùng người hâm mộ. Đặc biệt, tại sự kiện có sự góp mặt của Khổng Tú Quỳnh.  Được biết, cặp đôi là bạn thân thiết với nhau. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ họ Khổng xuất hiện trước công chúng sau ồn ào chia tay Ngô Kiến Huy cách đây không lâu.

Khổng Tú Quỳnh ăn vận quyến rũ tại sự kiện của Hoàng Yến Chipi.

Khổng Tú Quỳnh ăn vận quyến rũ tại sự kiện của Hoàng Yến Chipi.

Tại sự kiện của Hoàng Yến Chibi, Khổng Tú Quỳnh đã có những chia sẻ xúc động về tình bạn của cô và nữ chính phim “Tháng năm rực rỡ”. Cô chia sẻ, trước khi quen biết Hoàng Yến, cô đã nghe nhiều người nói đây là một cô gái khó gần. Thế nhưng, sau nhiều lần tiếp xúc, bạn gái cũ của Ngô Kiến Huy đã phá bỏ hoàn toàn những suy nghĩ mà mọi người từng đồn đoán trước đó.

“Thời điểm Quỳnh gặp Yến cũng là lúc Quỳnh đang gặp nhiều chuyện trong cuộc sống, có lúc tưởng chừng đã xuống tận đáy của nỗi buồn. Nhưng Quỳnh không ngờ người ở bên cạnh mình lúc đó, quan tâm mình nhất lại là Yến. Người ta nói giới nghệ sĩ không có tình bạn, nhưng Quỳnh khẳng định quan niệm đó là sai”, cô cho biết.

Khổng Tú Quỳnh nở nụ cười tươi rạng rỡ bên bạn thân.

Khổng Tú Quỳnh nở nụ cười tươi rạng rỡ bên bạn thân.

Không chỉ riêng Khổng Tú Quỳnh nghẹn ngào khi chia sẻ những điều, mà ngay cả Hoàng Yến Chibi cũng bật khóc và ôm chặt người chị thân thiết trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả.

ktq-3-1543807257-width660height855

Qua loạt ảnh có thể thấy, Khổng Tú Quỳnh vẫn vui vẻ bên bạn bè, dường như cô không quan tâm nhiều tới tin đồn chia tay với bạn trai đã 8 năm gắn bó.

Trước đó, ca sĩ Đại Nhân cũng chính là người đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái về Khổng Tú Quỳnh khiến tin đồn nàng Dâu và Ngô Kiến Huy đã chính thức “đường ai nấy đi” bất ngờ rộ lên.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có mối tình đẹp khiến khán giả mong muốn có một cái kết viên mãn.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có mối tình đẹp khiến khán giả mong muốn có một cái kết viên mãn.

Mặc dù cặp đôi đều chưa đưa ra câu trả lời rõ ràng nào về tin đồn chia tay nhưng sự vắng mặt của Ngô Kiến Huy trong tiệc sinh nhật Khổng Tú Quỳnh cách đây ít ngày cùng những động thái gần đây của cả hai khi liên tục công khai "thả thính" lại khiến đông đảo khán giả tin rằng tin đồn rạn nứt kia là chính xác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn