Nữ hoàng Anh “giận đến bốc hỏa” khi Hoàng thân Philip bị đồn đã qua đời

( PHUNUTODAY ) - Những tin đồn xuất hiện tràn lan về việc hoàng thân Phillip qua đời đã khiến nữ hoàng buồn và vô cùng tức giận.

Vào cuối tuần qua những tin đồn cho rằng Hoàng thân Philip đã qua đời ở tuổi 97 xuất hiện tràn lan trên Twitter khiến Nữ hoàng Anh buồn, giận dữ và khiến Điện Buckingham bị làm phiền bởi rất nhiều cuộc điện thoại gọi tới xác minh. Nữ hoàng còn phải thực hiện một cuộc gọi căng thẳng kéo dài 10 phút để bàn về việc làm cách nào để xử lý những tin đồn sai sự thật về người chồng mà bà đã 70 năm gắn bó. 

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng: "Vợ chồng Nữ hoàng đều nhất trí rằng họ sẽ chẳng thể làm được gì, nhưng cả hai đều rất, rất giận dữ. Thật không thoải mái khi phải nghe mọi người khắp thế giới bình luận về tình hình sức khỏe hay cái chết của bạn, kể cả khi bạn đã quá quen với việc bị người khác chú ý. Việc này cho thấy mạng xã hội có thể trở nên khó kiểm soát như thế nào. Nữ hoàng đang rất bực tức và nghĩ rằng việc này thật xấu hổ và mất danh dự". 

Tin đồn trên xuất hiện khi Nữ hoàng Anh đang đi nghỉ ở Balmoral, Scotland, trong khi Hoàng thân Philip nghỉ ngơi ở Sandringham. Bà cảm thấy có gì đó bất thường khi các nhân viên cấp dưới bắt đầu hỏi han về tình hình sức khỏe của chồng. 

Nữ hoàng Anh Elizabeth II cùng Hoàng thân Philip.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II cùng Hoàng thân Philip.

Nguồn tin cho biết thêm "Thực tế, Hoàng thân Philip không ốm mà còn rất khỏe mạnh và đang phục hồi dần sau ca mổ xương hông gần đây. Ca mổ như mang đến cho ngài một nguồn sống mới và hoàng thân hy vọng sẽ sống đến 100 tuổi bên cạnh Nữ hoàng". 

Mối quan hệ giữa Hoàng thân Philip với Công chúa Elizabeth đơm hoa kết trái đến năm 1947, hai người đã chính thức làm lễ cưới. Ngài từ bỏ tước hiệu Hy Lạp của mình và trở thành công dân Anh, và được Đức vua Anh phong làm Công tước Edinburgh. Công chúa Elizabeth sinh hạ người con đầu lòng là Thái tử Charles vào năm 1948 và con thứ là Công nương Anne vào năm 1950.

Nữ hoàng Anh và Hoàng thân Philip vẫy chào công chúng khi bà đăng quang ngôi vương vào năm 1953.

Nữ hoàng Anh và Hoàng thân Philip vẫy chào công chúng khi bà đăng quang ngôi vương vào năm 1953.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn