Trang Trần tự tin diện bikini khoe body nuột nà bên chồng Việt kiều

( PHUNUTODAY ) - 'Em yêu anh đơn giản vì mọi sự việc anh trao em bằng chân thành' - Trang Trần viết. Và ngay phía dưới là loạt ảnh cựu người mẫu hạnh phúc đi du lịch cùng chồng Việt kiều.

Sau thời gian dài một mình chăm con, mới đây, Trang Trần và ông xã Việt kiều Louis Trần chính thức chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Kể từ đó, cuộc sống của cặp đôi tràn ngập tình yêu và hạnh phúc.

Trên trang cá nhân của mình, cựu siêu mẫu khoe ảnh đi du lịch cùng chồng. Kèm theo đó là lời nhắn nhủ: "Anh thường nói với em rằng: Đừng bao giờ buông tay nhau khi trái tim vẫn còn yêu. Dù nhiều hay ít, nó ở nghĩa tình. Mọi sự xung đột của chúng ta nếu anh hay em cùng nóng nảy thì người thiệt là con và hai bà nội ngoại. Anh đã từng nóng như em nhưng trong nhà có một can xăng và một hộp quẹt nhanh cháy. Chính vì thế, anh sẽ là hộp quẹt hết xăng. Em là can xăng nhưng đừng mở nắp, chỉ có thế chúng mình mới mãi như bây giờ. Em yêu anh đơn giản vì mọi sự việc anh trao em bằng chân thành".

Trước đó, dù từng nhiều lần nhắc đến Louis Trần nhưng cựu người mẫu chưa từng công khai xác nhận anh là chồng mình. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô làm mẹ đơn thân suốt hơn 2 năm qua. Lần trở về nước này của Louis Trần là dịp hiếm hoi hai vợ chồng đoàn tụ sau thời gian dài anh làm việc ở nước ngoài.

Cùng xem loạt ảnh được nữ siêu mẫu chia sẻ: 

trang-tran 1

Trang Trần hạnh phúc đi du lịch cùng chồng Việt kiều

trang-tran 3

 

trang-tran 2

Dù ở đâu đó - Trang Trần là một người phụ nữ thẳng tính nhưng bên ông xã, cô trở về với vẻ dịu dàng của một người vợ chuẩn mực

trang-tran 5

 

trang-tran 4

 

trang-tran 6

 

trang-tran 7

Trang Trần đang có khoảng thời gian hạnh phúc nhất bên ông xã Việt kiều

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn