Ngọc Lan trầm trồ trước cơ ngơi hoành tráng của H'Hen Niê dành cho bố mẹ ở quê

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê thân thiện đưa Ngọc Lan và Quốc Thuận thăm quan cơ ngơi sống, tự hào khi chia sẻ những thành tích của bản thân.

Mới đây trong một chương trình, Ngọc Lan, Quốc Thuận đã đến thăm gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê. Đứng trước cơ ngơi "to nhất vùng" của H'Hen Niê, Ngọc Lan và Quốc Thuận không khỏi trầm trồ.

Nam MC tưởng tượng đó chỉ là một căn nhà sàn bằng gỗ kiểu Tây Nguyên không thể ngờ khi thấy biệt thự của nàng hậu quá hiện đại, bề thế, sang trọng. H'Hen Niê chia sẻ về cơ ngơi: "Nhà này tôi xây cho ba mẹ ở, đầu tư rất nhiều tâm huyết, nhưng cuối cùng ba mẹ lại không ở đây mà vẫn chọn ở nhà sàn cũ. Thực ra, căn nhà này tôi xây lại trên chính nền móng nhà cũ ba mẹ từng xây ngày xưa".

ngoc-lan-tram-tro-co-ngoi-hhen-nie-o-que-me-ruot-so-con-ket-hon-fc9e826b

H'Hen Niê thân thiện đưa Ngọc Lan và Quốc Thuận thăm quan cơ ngơi sống, tự hào khi chia sẻ những thành tích của bản thân. Cô tiết lộ đã chi 2,5 tỷ chưa tính đến tiền nội thất để xây lại căn nhà cũ của ba mẹ thành biệt thự nhưng ba mẹ chủ yếu sống tại nhà sàn.

Ngọc Lan không khỏi xúc động khi nàng Hậu một mình xử lí những sự thay đổi của cơ thể khi trong giai đoạn dậy thì, sự cố gắng của cô khi quyết tâm theo đuổi con đường tri thức dù gia đình không có đủ điều kiện cho con học tập.

ngoc-lan-tram-tro-co-ngoi-hhen-nie-o-que-me-ruot-so-con-ket-hon-4e4378e9

MC Ngọc Lan cũng như khán giả không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ về ý chí ham học hỏi, theo đuổi con đường tri thức của nàng hậu dù cô gặp nhiều khó khăn. H'Hen Niê tiếp tục chia sẻ: "Mẹ hầu như không ưu tiên cho việc học hay hỗ trợ hết mình. Có những lúc mẹ bực hay mẹ thấy tôi khó khăn quá chắc mẹ cũng phải lo nhiều cái thì mẹ cũng hay nói câu "nghỉ học đi", "đừng đi học nữa", "tốn tiền quá rồi"... Kiểu nhà có nhiều cái lo quá. Tới lúc tôi vào TP. HCM thì cũng hỗ trợ, lo lắng. Tại có mình tôi vào TP. HCM hà". 

ngoc-lan-tram-tro-co-ngoi-hhen-nie-o-que-me-ruot-so-con-ket-hon-2fb6ced0

Ngoài ra về quan điểm con gái đến tuổi phải gả chồng, mẹ H'Hen Niê chia sẻ bà từng muốn "con đánh son, bôi kem để lấy chồng" khi H'Hen Niê mới học lớp 11, thậm chí từng muốn hỏi cưới cho cô khi cô học lớp 7 lớp 8 vì tục lệ của người Ê-đê là đi hỏi chồng. Tuy nhiên cô từ chối và mong muốn được đi học tiếp, chưa muốn cưới chồng. H'Hen Niê chia sẻ: "Tôi không bao giờ phản kháng hay ngồi tâm sự với mẹ mà lảng tránh đi ra chỗ khác. Đến khi tôi là Hoa hậu tôi mới có mối tình đầu tiên. Trước đó chỉ dạng thích thích người ta thôi". Đến nay khi đã thành công, mẹ ruột H'Hen Niê không hối thúc con gái lấy chồng nữa. "Bây giờ mẹ lại sợ. Nghe em nói có người yêu sợ, sợ dư luận", nàng Hậu nói thêm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link