Sinh con gái thứ 3 nhưng nhà chồng không cho nuôi, cặp vợ chồng nghèo tìm kiếm gia đình hiếm muộn để "cho" con

( PHUNUTODAY ) - Do gia cảnh quá nghèo, mặc dù đứa con thứ 3 ra đời, tuy nhiên cặp vợ chồng không đủ điều kiện nuôi và gia đình chồng cũng không cho nuôi nên mong muốn tìm kiếm một gia đình hiếm muộn để con được sống tốt hơn.

Ngày 3/8, thông tin và hình ảnh về một bé gái sơ sinh đang cần có cha mẹ "nuôi" do sản phụ không có đủ điều kiện chăm sóc đã được một người đăng tải trên mạng xã hội. Theo thông tin chia sẻ, do điều kiện kinh tế khó khăn nhưng lỡ sinh đến con thứ 3 mà không thể nuôi con, một người thân của cặp vợ chồng này đã chia sẻ để những gia đình hiếm muộn có cơ hội được nhận nuôi cháu bé.

"Gia đình đẻ 2 đứa con gái rồi bây giờ thêm đứa nữa nhưng nhà chồng không cho nuôi vì không có điều kiện.", người thân của cặp đôi này chia sẻ. 

Cháu bé khoảng 1 tuần tuổi hoàn toàn khỏe mạnh

Cháu bé khoảng 1 tuần tuổi hoàn toàn khỏe mạnh

Liên quan đến thông tin trên, trưa 3/8, một cán bộ Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Thắng (Lào Cai) xác nhận vụ việc trên và bé gái khoảng 1 tuần tuổi hiện tại vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện. Theo vị cán bộ này, cha mẹ của em bé này là một đôi vợ chồng trẻ người Mông, là công dân ở địa phương, có hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi sản phụ sinh đứa con thứ 3 là con gái, hai vợ chồng đã thống nhất tìm người để nuôi dưỡng cháu bé chứ không bỏ rơi như một số thông tin bình luận trên mạng xã hội.

Cũng theo cán bộ bệnh viện, hiện tại đã có gia đình hiếm muộn đến bệnh viện đặt vấn đề và xin làm thủ tục để nhận bé gái này làm con nuôi. Hiện bệnh viện vẫn đang trong quá trình xác minh và xem xét các thủ tục.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn