Cùng chồng "tay trong tay" tình tứ nhưng nhan sắc Tăng Thanh Hà lại lọt vào con mắt "soi" tinh tường của dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Tăng Thanh Hà xuất hiện tình tứ bên nhau trong buổi tiệc đám cưới một người bạn, dù đã diện trang phục vô cùng đơn giản nhưng vẫn không thể che dấu được nhan sắc mỏng manh, ngọt ngào của nàng "Ngọc nữ".

Nhận được một lời mời tham dự đám cưới từ một người bạn, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn xuất hiện tình tứ bên nhau. Nàng "ngọc nữ" đã cùng chồng lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào trước giờ dự hôn lễ.

9.

Khoảnh khắc đan tay nhau âu yếm nhưng cộng đồng mạng lại chú ý đến nhan sắc đầy mê hoặc của Tăng Thanh Hà. Người đẹp diện một chiếc vay suông, trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với những phụ kiện nhằm tôn lên nét trẻ trung, thanh lịch của mình.

Trước đó, ở phần story của instagram, "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã chia sẻ niềm hạnh khi "bất đắc dĩ" nhận được lời câu hôn. Điều đặc biệt, lời câu hôn này không phải đến từ ông xã Louis Nguyễn mà lại là cậu bé Richard - con trai của Tăng Thanh Hà.

Qua đoạn hội thoại ngắn với mẹ, cộng đồng mạng có thể thấy con trai nhà Hà Tăng vô cùng đáng yêu và lanh lợi.

Qua đoạn hội thoại ngắn với mẹ, cộng đồng mạng có thể thấy con trai nhà Hà Tăng vô cùng đáng yêu và lanh lợi.

Lời câu hôn của con trai dành cho mình được "Ngọc nữ" viết bằng Tiếng Anh, tạm được dịch như sau: "Đêm qua, trước khi đi ngủ, Riki thì thầm vào tai tôi:

Riki: Mẹ ơi, mẹ sẽ cưới con chứ?

Mama: Con có biết "kết hôn" nghĩa là gì không?

Riki: Mẹ đang yêu và chúng ta yêu nhau.

Và sau đó, anh nói với Louis: Bố ơi, con lấy mẹ rồi, con là chồng của mẹ.

Cậu bé ngọt ngào của mẹ, mẹ sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này! Đây là lý do tại sao mẹ muốn đưa con đi ngủ mỗi đêm, mẹ yêu cách con thì thầm những lời ngọt ngào vào tai mẹ. Mẹ yêu con rất nhiều.

Ok, Louis Nguyễn. Em phải nói đồng ý với lời cầu hôn này."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn