Người đàn ông sàm sỡ trong thang máy bị phạt 200.000 đồng: Nạn nhân lên tiếng, dân mạng đồng loạt đòi "tẩy chay"

( PHUNUTODAY ) - Cô gái bị sàm sỡ trong thang máy cho biết cảm thấy thất vọng về mức phạt dành cho người đàn ông sàm sỡ mình trong thang máy.

Sau khi biết Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) ngày 18/3 ra quyết định xử phạt 200.000 đồng với người đàn ông 47 tuổi vì có hành vi sàm sỡ, hôn mình trong thang máy, nạn nhân nói "rất không đồng tình về mức phạt".

Chị cho rằng, sau hai lần yêu cầu xin lỗi công khai trước sự chứng kiến của cư dân, Ban quản lý tòa nhà, Tổ dân phố... song anh ta đều vắng mặt, chị đã đề nghị công an xử lý theo quy định pháp luật. Tưởng sẽ có một mức phạt đủ sức răn đe để góp phần đẩy lùi hành vi xấu nhưng chị đã thất vọng.

BBUTH54

"Hơn 10 ngày trôi qua nhưng tôi vẫn rất ám ảnh vì hành động thô lỗ của anh ta và nơm nớp lo sợ mỗi khi đi thang máy. Với tất cả những tổn thất về tinh thần và sức khỏe anh ta gây ra cho tôi thì mức phạt 200.000 đồng là không thỏa đáng", nạn nhân nói và cho hay đã quá mệt mỏi vì sự việc kéo dài nhiều ngày nên sẽ không có ý kiến gì với cơ quan xử phạt.

Ngay khi bài đăng về cách xử lý này được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng đây là cách hay nhất để xử lý tên biến thái khi bị phạt quá nhẹ. Rất nhiều người đã nghĩ ra cách để xử lý kẻ quấy rối bằng cách in hình của Đỗ Mạnh Hùng và dán khắp khu chung cư, quán ăn, nơi công cộng cảnh báo mọi người.

1-15530587784841305863260

Nhiều ý tưởng được đưa ra và nhận được rất nhiều sự đồng tình của cư dân mạng sau khi mức phạt với người đàn ông có hành vi "biến thái" trong thang máy được đưa ra.

Tuy nhiên, cũng có số khác lo ngại rằng, việc bôi nhọ, dán hình ảnh của người đàn ông này ra các nơi công cộng như vậy rất có thể sẽ liên quan đến pháp luật vì tội Xúc phạm danh dự, bôi nhọ nhân phẩm của người khác.

12-55

Trước đó, tối 4/3, tại chung cư Golden Palm, nữ sinh Phan H.V. về nhà bằng thang máy thì bị đối tượng Đỗ Mạnh H. sàm sỡ. Ngày 8/3, đối tượng H. đến Công an quận Thanh Xuân trình diện, thừa nhận hành vi của mình, mong muốn gặp mặt trực tiếp bị hại để xin lỗi.

Ngày 11/3, chị V. đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự, xử lý “kẻ biến thái” trên theo đúng tính chất, mức độ vụ việc; đồng thời, yêu cầu đối tượng này xin lỗi công khai, bồi thường thiệt hại về vật chất, tinh thần cho mình.

Tối 13/3, các bên có buổi làm việc tại Công an quận Thanh Xuân, thống nhất tổ chức buổi xin lỗi công khai vào tối 15/3 tại tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. Tối 15/3, đối tượng H. hủy buổi xin lỗi.

Sáng 16/3, đối tượng H. tiếp tục không xuất hiện để xin lỗi theo lịch hẹn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn