Những câu chuyện tình yêu của 2 chàng cầu thủ Việt: Người viên mãn, kẻ hứng "gạch đá"

( PHUNUTODAY ) - Những câu chuyện tình của các chàng cầu thủ Việt luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Công Vinh - Thủy Tiên

Công Vinh và Thủy Tiên được coi là "Beck-Vic Việt Nam" của Việt Nam. Mỗi lần xuất hiện họ luôn khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ vì tình yêu luôn nồng nàn, hạnh phúc luôn vây quanh. Năm 2008, Công Vinh - Thủy Tiên lần đầu gặp gỡ cho một buổi hình trên tạp chí cho đến khi những hình ảnh đầu tiên của họ được đưa đến công chúng, không một ai nghĩ rằng họ sẽ yêu nhau. Bản thân tiền đạo xứ Nghệ và giọng ca Cô bé mùa đông cũng từng nghĩ thế.

ct-pntd6

Tuy nhiên vào thời điểm cặp đôi chính thức công khai hẹn hò đã khiến Thủy Tiên trở thành ca sĩ bị ghét nhất Việt Nam. Sau đó là những hình ảnh Công Vinh chụp hình bán nude, xăm tên Thủy Tiên lên cánh tay hay sự nghiệp xuống dốc, phải nghỉ đá bóng nhiều tháng dài vì chấn thương cũng lập tức khiến cộng đồng mạng coi Thủy Tiên như “điềm gở” của chàng cầu thủ.

ct-pntd5

Cho đến bây giờ, khi nhắc lại quãng thời gian bị coi là người “yểm bùa” Công Vinh, Thủy Tiên không khỏi rớt nước mắt. Cô cho biết đó là quãng thời gian đen tối và đầy mệt mỏi của chính mình cũng như với cả Công Vinh.

Nhưng sau tất cả hiện tại cặp đôi đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc với con gái đầu lòng - bé Gạo. Nhìn lại hành trình yêu của Công Vinh – Thủy Tiên, ai cũng nhận ra rằng sự nỗ lực, cố gắng của hai trái tim đồng điệu sẽ giúp họ vượt lên tất cả. Vì thế, tất cả những sóng gió dữ dội của cuộc đời đã không thể làm lung lay được họ.

ct-pntd7

Mạc Hồng Quân - Ly Kute - Kỳ Hân

Cuộc tình giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute từng khiến người hâm mộ ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ nhiều điều về cuộc tình hạnh phúc của mình. Tuy nhiên chỉ sau 6 tháng ngắn ngủi cặp đôi chính thức "đường ai nấy bước". Tưởng rằng sẽ kết thúc trong êm đẹp cho đến khi Ly Kute tuyên bố đang mang thai con của Mạc Hồng Quân, song phía "chân sút" không có động thái làm đám cưới với bạn gái cũ. Thậm chí với cú sốc này đã khiến Ly Kute phải lên chùa để tịnh tâm và quyết định trở thành một bà mẹ đơn thân.

ct-pntd4

Thời gian ngắn sau khi chia tay Ly Kute, Mạc Hồng Quân công khai chuyện tình cảm với người mẫu Kỳ Hân và vướng phải nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng. Khoảng thời gian ấy, Kỳ Hân vướng phải nhiều chỉ trích từ dư luận vì những phát ngôn khá nhạy cảm. Tuy nhiên vượt qua nhiều sóng gió, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 6/2016. Từ sau khi kết hôn với Kỳ Hân, cộng đồng mạng nhận thấy Mạc Hồng Quân không vướng thêm bất cứ tai tiếng nào liên quan đến chuyện tình ái nữa. Hiện tại, gia đình của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang vô cùng vui vẻ và hạnh phúc bên con trai nhỏ.

Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn