Võ Hạ Trâm bị người quen thầy giáo lừa 1000 USD

( PHUNUTODAY ) - Ngày đầu năm, Võ Hạ Trâm đã gặp "vận xui" khi bị người quen lừa đảo hơn 22 triệu.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Võ Hạ Trâm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi than thở mình gặp vận đen ngày đầu năm.

Cô viết: "Tình hình là em vừa bị một tên lừa đảo. Hắn ban đầu lân la làm bạn với thầy em, sau đó một dịp đi ăn cùng lớp thì gặp hắn và hắn bắt đầu lân la kết thân với em. Cũng phải bắt chuyện hơn một năm thì hắn mới có được niềm tin từ em thông qua những mối quan hệ từ những người thân thiết của em.

Và sự việc là trước tết này hắn gọi mượn em 1000 USD với lý do giúp chuộc con trai của một bác bộ trưởng bị bắt vì chơi thuốc lắc nhưng hắn lại đang ở Hà Nội không nhờ được ai nên nhờ em và hứa sẽ trả ngay sau đó. Kết quả là hẹn lần lượt cuối cùng chơi bài chuồn, ngay cả tin nhắn chuyển tiền hắn cũng làm giả để làm em tin hắn đã chuyển tiền nhưng không hề có thông tin của hắn".

vo-ha-tram-bi-lua
vo-ha-tram-bi-lua-2

Tuy nhiên, nữ ca sĩ không có ý định báo công an. Chia sẻ bài viết, Võ Hạ Trâm chỉ muốn cảnh báo mọi người để tránh bị người này lừa đảo và chấp nhận "mất trắng" số tiền cho vay.

Võ Hạ Trâm không phải là nghệ sĩ duy nhất gặp "vận xui" ngày đầu năm mới như  Quang Bảo mất ví, Pha Lê gặp sự cố với ô - sin, Bảo Thanh bị một page lợi dụng tên tuổi để lừa đảo,...

vo-ha-tram-bi-lua-3

Võ Hạ Trâm, SN 1990, Quán quân cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2007. Tuy không phải là tên tuổi đình đám với truyền thông nhưng cô được khán giả yêu mến qua giọng ca nội lực, giàu tình cảm với dòng nhạc truyền thống, cách mạng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn