Bảo Thy đáp trả thế nào khi bị cho là đã bỏ hát, chỉ chuyên tâm đi bán kem làm trắng da?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Bảo Thy đã có những chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc bên cạnh công việc kinh doanh của mình.

Bảo Thy là cái tên đình đám ở thập niên 2000 khi sở hữu nhiều ca khúc hit “làm mưa làm gió” trong lòng các teen thời đó. Bẵng đi một thời gian, cái tên “Công chúa bong bóng” không còn phủ sóng trong Vbiz nhiều như trước. Mãi đến năm 2017, Bảo Thy mới tái xuất qua chương trình “The Remix – Hòa âm ánh sáng”.

Empty

Bảo Thy từng "làm mưa làm gió" trong lòng V-teen vào cuối những năm 2000.

Tuy nhiên sau đó Bảo Thy lại có phần “trầm” lại, tên tuổi cô ít lên mặt báo hơn trước. Thay vào đó, Bảo Thy tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp kinh doanh. Nhiều khán giả bên ngoài băn khoăn điều này và chính các fan hâm mộ trong fanclub của nữ ca sĩ cũng đặt nghi vấn về việc liệu nữ ca sĩ có còn theo đuổi sự nghiệp cầm mic nữa hay không. Ngay lập tức Bảo Thy đã nhanh chóng trả lời những khúc mắc của khán giả về câu hỏi mà mọi người đang tò mò.

Empty

Fan tò mò không biết Bảo Thy còn đi hát không hay giờ chỉ tập trung vào kinh doanh.

Dưới dòng bình luận giọng ca “Là con gái phải xinh” cho biết, cô chỉ dừng việc ca hát khi mình sinh con và khẳng định dẫu có lập gia đình thì nữ ca sĩ vẫn tiếp tục đam mê nghiệp ca hát. Không chỉ vậy Bảo Thy còn trả lời vì muốn chọn những ca khúc thật sự hay và đầu tư chất lượng nhất nên các sản phẩm không ồ ạt và nhiều như những năm trước đây. 

Empty

Bảo Thy gay gắt đáp trả fan.

Nếu như ở thập kỷ trước đây những cái tên như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Bảo Thy… thường xuyên làm chao đảo các trang nhạc Việt số thì đến thời điểm hiện tại mỗi người đều có cho mình một “đế chế” âm nhạc riêng.

Dù vậy, tên tuổi Bảo Thy chỉ vụt sáng trong thời điểm đó chứ không thể được như xưa. Mặc dù đầu tư rất nhiều vào sản phẩm âm nhạc nhưng dường như cái tên Bảo Thy vẫn không thể “cạnh tranh” lại các đàn em khác, chính điều này làm khán giả hoài nghi liệu có phải “công chúa bong bóng” đã không còn giữ được phong độ như xưa. Tuy nhiên chắc chắn sau câu trả lời này những khán giả lâu năm của Bảo Thy đã phần nào yên tâm hơn và tiếp tục chờ đón những bài hát mới của cô nàng trong thời gian sớm nhất.

Empty

Liên tục biến hóa qua nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, Bảo Thy vẫn chứng tỏ được sức hút của mình giữa thị trường âm nhạc mới mẻ như hiện nay. Ca khúc mới nhất của Bảo Thy được phát hành gần đây nhất vào cuối năm 2018 với tên I CAN’T BREATHE. Vẫn là giọng ca trong trẻo nhưng Bảo Thy đã làm mới mình bằng hình ảnh trưởng thành và quyến rũ hơn khi xưa rất nhiều.

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn