Lên mạng khoe nồi cá kho "tắm bùn" của chị dâu, cô em chồng khiến dân mạng "cười chảy nước mắt"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nồi cá kho bị cháy đen sì của người chị dâu "não cá vàng" đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Nấu ăn với nhiều người không phải chuyện quá khó, chỉ cần chú tâm thì sẽ nấu hợp khẩu vị của mọi người trong gia đình. Tuy nhiên, khi nấu ăn, chỉ cần lơ là thì các món ăn sẽ cháy ngay tức khắc không thể cứu chữa. Thậm chí, có trường hợp món ăn còn cháy đen đến mức "biến dạng" như trường hợp của cô nàng dưới dây khiến nhiều người "choáng váng".

Dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội: “Chị dâu mình kho cá, cười không ngậm được mồm. Mình buồn cười quá haha nhưng mọi người nhẹ tay ai cũng phải có lúc không biết rồi mới đến giỏi nhé!”.

Nồi cá kho cháy đen được chia sẻ lên mạng xã hội.

Nồi cá kho cháy đen được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, mới đây, một cô nàng đã lên mạng "bóc phốt" nồi cá kho "bóng đêm" của người chị dâu khiến ai nấy đều phải bật cưới. Hình ảnh được cô nàng chia sẻ cho thấy, thay vì là một nồi cá kho thơm ngon thì nồi cá này có màu đen kịt. Đen đến mức chỉ có mỗi phần đầu cá là vẫn còn có thể nhận diện nếu căng mắt ra nhìn.

Dù "đăng đàn" nồi cá cháy khét của chị dâu nhưng cô em chồng cũng không quên lên tiếng bênh vực mong mọi người gạch đá nhè nhẹ tay.

Nhìn nồi cá

Nhìn nồi cá "bóng đêm" mà bao người choáng váng.

Hình ảnh nồi cá đen kịt như bóng đêm sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhìn nồi cá mà nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với khả năng nội trợ của cô chị dâu trong câu chuyện. Số khác thì lại bật cười khi nhìn thấy nồi cá "bóng đêm" này.

"Trần đời mới thấy một nữ nhân kiệt xuất thế này".

"Cá kho bóng đêm đạt tiêu chuẩn quá, chẳng ai nhận ra nổi cái gì nữa, ăn vào chắc đắng nghét luôn".

Hiện hình ảnh nồi cá kho này vẫn đang gây được sự chú ý của rất nhiều người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn