Những mẫu váy, chân váy sành điệu cho bạn gái trong thời tiết giao mùa Xuân/Hè mát mẻ

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm giao mùa Xuân/Hè này các nàng hãy cập nhật những mẫu váy và chân váy sành điệu, lạ mắt cho vẻ ngoài của mình chuẩn fashionista.

Váy họa tiết

Mỗi khi mùa xuân hè đến những chiếc váy hoa nhí họa tiết lại được các nàng tìm kiếm nhiều. Váy xuân hè kiểu này đã có từ lâu song sức nóng của nó vẫn chưa hề hạ nhiệt. Chính bởi nét vintage cổ điển có phần nữ tính là lí do khiến các cô nàng teen bị “mê mệt” bởi chiếc váy xuân hè này.

Khi chọn váy họa tiết xuống phố bạn có thể kết hợp với túi xách mini, mũ cói hoặc mũ fedora, thêm một đôi giày búp bê hoặc đôi giày oxford là đã có ngay set đồ hoàn hảo rồi.

cac-kieu-vay-mua-he-dep-cho-teen-girl-dao-pho-56a1ab

Váy trơn màu

Hẳn cô gái nào cũng đã từng sở hữu cho mình một chiếc váy trơn màu. Đây là một trong số các kiểu váy mùa xuân hè được teen mặc nhiều nhất. Có thể là trắng, đen, hay các gam màu nổi bật khác như hồng, cam, xanh cô ban… tất cả đều mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho bạn gái. Khi diện váy xuân hè kiểu này, bạn có thể áp dụng để đi học thêm cũng rất phù hợp đấy!

cac-kieu-vay-mua-he-dep-cho-teen-girl-dao-pho-94fa38

Váy hè dáng xòe

Khi kể tên những kiểu váy trong mùa xuân hè, không thể không nhắc đến những chiếc váy hè dáng xòe. Đơn giản nhưng nữ tính, lại khá dễ mix đồ là những lí do khiến các nàng bị chiếc váy này chinh phục. Đây cũng là kiểu váy mùa xuân hè dễ mặc vừa để đi chơi, đi chụp ảnh mà teen đi học cũng rất phù hợp.

cac-kieu-vay-mua-he-dep-cho-teen-girl-dao-pho-56d1a8

Chân váy họa tiết hoa lá mùa xuân

Bản thân mini skirt họa tiết hoa lá đã là tuyên ngôn đầy nữ tính. Nó cũng đồng thời xây dựng phong cách phóng khoáng, lãng mạn và dịu dàng cho mọi cô gái. Diện mạo của bạn sẽ như một khu vườn đầy hoa thơm cỏ lạ mùa xuân tươi đẹp nhờ những chân váy họa tiết khuấy động. 

skirt-8-min

Chân váy chữ A 

Chất liệu của chân váy chữ A khá phong phú. Lựa chọn một chất liệu phù hợp là sự sáng tạo trong thời trang của bạn. Chọn chân váy len và nỉ nhẹ nhàng hay kaki, denim dày dặn mix áo thun, áo len hay sơ mi đều "sinh ra để giành cho nhau". Chân váy chữ A trên đầu gối ôm trọn vòng ba của phái đẹp và mang đến cảm xúc thoải mái, dễ chịu giữa tiết trời giao mùa.

skirt-25-min

Chân váy xòe đuôi cá

Nếu nói rằng loại trang phục nào tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của phái nữ nhất chắc chắn là chân váy xòe. Loại trang phục khéo nịnh cơ thể bạn gái này chỉ cần mix với sơ mi đã đủ thu hút mọi ánh nhìn rồi. 

skirt-26-min

Chân váy cut-out, xẻ tà lạ mắt

Để phối chân váy xẻ tà hay cut-out không hề phức tạp, bạn hãy mix tương tự mini skirt chữ A. Tuy nhiên phải có gu thời trang tinh tế, biết chọn loại xẻ tà, cut-out vừa đủ kín đáo và gợi cảm. 

skirt-6-min
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn