Chỉ cần thay đổi một chi tiết thôi, nhan sắc Thúy Vi đã thăng hạng

( PHUNUTODAY ) - Mới bị chê tơi tả vì mặt cứng đờ, Thúy Vi lập tức "biến hình" để cứu vãn hình ảnh.

Nổi tiếng sau khi vướng phải tin đồn người thứ ba xen giữa Phan Thành - Midu và màn đại tu nhan sắc ở tuổi 18, Thúy Vi được coi là một trong những hotgirl thị phi nhất nhì mạng xã hội. Cho tới hiện tại, sau nhiều lần “dao kéo”, nhan sắc của Thúy Vi vẫn không ít lần trở thành chủ đề để dân tình bàn tán xôn xao. 

Mà điển hình nhất là cách đây không lâu, bức hình Thúy Vi với khuôn mặt cứng đờ, kém tự nhiên hơn hẳn so với những bức hình selfie thường thấy của cô nàng, đã khiến không ít người lắc đầu ngán ngẩm. Tất cả cũng là bởi cô nàng đã quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và các công cụ nâng tầm diện mạo như make-up, ứng dụng chụp hình beauty.

Empty

Thúy Vi gây thất vọng khi xuất hiện với khuôn mặt cứng đờ, kém tự nhiên.

Empty

Khuôn mặt cô nàng trong các bức hình chụp selfie với sự hỗ trợ của công cụ chỉnh sửa trông cân đối và thanh tú hơn.

Như muốn cứu vãn phần nào hình ảnh của bản thân trong mắt dân tình, mới đây, Thúy Vi đã quyết định thay đổi đôi chút mái tóc cho gương mặt thêm phần tự nhiên và dịu dàng hơn. Cụ thể, thay vì giữ nguyên hình tượng với mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh thường thấy, Thúy Vi đã tìm tới mái tóc dài duỗi thẳng chuẩn truyền thống. 

Empty

Thúy Vi trông vô cùng trẻ trung và cuốn hút khi duỗi thẳng mái tóc.

Tuy việc thay đổi hình tượng mái tóc không khiến người ta thôi có cái nhìn tiêu cực về hotgirl sinh năm 1998 nhưng chắc chắn, điều mà ai cũng phải công nhận là mái tóc dài, suông, mềm kết hợp với màu nhuộm nâu sáng đã cải thiện được phần nào diện mạo của cô nàng. Diện mái tóc mới, Thúy Vi trông trẻ trung và thu hút hơn, thay vì vẻ chững chạc tới nhàm chán như khi gắn bó với mái tóc được uốn xoăn chỉn chu.

Empty

Cô nàng vốn gắn bó với hình tượng tóc uốn xoăn mềm mại.

Empty

Mái tóc xoăn khiến hình ảnh cô nàng trở nên chững chạc, thậm chí là già hơn so với tuổi thật.

Có thể thấy, tuy từng phải tiếp xúc với hóa chất tạo kiểu và thuốc nhuộm tóc nhưng mái tóc của Thúy Vi trong bức hình trông vẫn vô cùng mềm mượt, óng ả. Có lẽ, đây chính là một yếu tố quan trọng giúp hình ảnh người đẹp trở nên thu hút hơn trong mắt người nhìn. 

Muốn có được mái tóc óng mượt, các cô gái nhất định đừng bỏ qua việc chăm sóc tóc hàng ngày, bắt đầu từ những điều nhỏ nhất.

Không biết Thúy Vi đã chăm sóc tóc như thế nào, nhưng nếu các cô gái cũng muốn sở hữu mái tóc óng mượt sau nhiều lần tạo kiểu, nhuộm màu, hãy dành nhiều hơn thời gian cho việc chăm sóc bộ phận này. Cụ thể, hãy tham khảo ngay những bí quyết nuôi dưỡng và cải thiện mái tóc dưới đây:

Gội đầu bằng nước lạnh

Tưởng vô thưởng vô phạt nhưng trên thực tế, việc gội đầu bằng nước nóng sẽ vô tình làm mất đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên ở tóc, khiến tóc dễ dàng bị hư tổn do những tác nhân bên ngoài, gây ra tình trạng mái tóc khô, yếu, dễ gãy rụng. Do đó, các cô gái hãy duy trì thói quen gội đầu bằng nước lạnh để bảo vệ sức khỏe mái tóc.

Để tóc khô tự nhiên sau khi gội thay vì sấy khô

Máy sấy tóc với nhiệt độ cao thường là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng mái tóc khô, xơ, yếu ớt và dễ gãy rụng. Bởi vậy, nếu không cần làm khô tóc gấp, các nàng tốt nhất hãy lau nhẹ tóc sau khi gội với khăn mềm rồi chờ tóc khô tự nhiên để bảo toàn sức khỏe mái tóc.

Sử dụng dầu dưỡng tóc

Dầu dưỡng tóc là sản phẩm chứa nhiều các tinh chất, dưỡng chất giúp tóc thêm phần chắc khỏe, dày dặn hơn. Đồng thời, dầu dưỡng cũng được coi là loại vũ khí giúp bảo vệ tóc khỏi những tác động tiêu cực từ bên ngoài. Do đó, sau khi gội đầu, lúc tóc còn đang ẩm, các nàng hãy đừng quên thoa thêm vài giọt dầu dưỡng lên tóc.

Dầu dưỡng tóc giúp cung cấp các dưỡng chất cho mái tóc, đồng thời tạo nên lớp màng bảo vệ mái tóc khỏi những tác động tiêu cực từ bên ngoài.

Chống nắng cho tóc

Ánh nắng, hay đúng hơn là các tia UV không chỉ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới làn da mà hơn nữa còn khiến mái tóc bị hư tổn nặng nề nếu tiếp xúc liên tục trong một thời gian dài. Do đó, hãy che chắn cho mái tóc bằng việc sử dụng mũ, nón khi đi ra đường trời nắng. Hoặc không, các cô gái có thể sắm cho mình các loại xịt chống nắng cho tóc với chỉ số SPF 30 để bảo vệ mái tóc khỏi tác động của tia UV. 

Đắp mặt nạ tóc mỗi tuần 1 lần

Muốn có được mái tóc chắc khỏe, óng mượt, các cô gái nhất định đừng bỏ qua công đoạn đắp mặt nạ cho tóc mỗi tuần 1 lần. Cụ thể, không cần quá phức tạp, cầu kỳ, các nàng có thể đắp mặt tóc bằng duy nhất một nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong nhà như dầu dừa, dầu olive, trứng gà hay sử dụng hỗn hợp bia + mật ong,... Có rất nhiều công thức mặt nạ dưỡng tóc đơn giản mà các cô gái có thể thực hiện ngay tại nhà, không cần tốn tiền cho những sản phẩm mặt nạ dưỡng tóc được bán ngoài thị trường.

Đắp mặt nạ tóc mỗi tuần 1 lần là cách giúp mái tóc ngày một chắc khỏe và óng mượt hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn