Khoe góc nghiêng thần thánh, Nhã Phương bị "la ó" vì chỉnh sửa ảnh đến mức méo cả điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù sở hữu body nuột và nhan sắc miễn chê, nhưng Nhã Phương vẫn bị bắt lỗi vì chỉnh sửa ảnh quá đà.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương nhận được cơn mưa lời khen về nhan sắc ngày càng thăng hạng, trẻ trung hơn trước. Mặc dù đang là "mẹ bỉm" nhưng bà xã Trường Giang vẫn tự tin cân hết mọi thể loại camera thường trong những lần bị chụp lén.

Empty

Nhã Phương ngày càng nhuận sắc sau khi sinh con

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương hào hứng đăng tải khoảnh khắc chụp tự sướng khoe body thon gọn và nhan sắc ấn tượng khi ít son phấn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn than vãn đây là lúc hiếm hoi cô dành thời gian cho bản thân vì quá bận bịu chuyện chồng con.

Empty

Nhã Phương khoe body thon gọn và nhan sắc ấn tượng khi ít son phấn 

Sau khi bài viết được chia sẻ, Nhã Phương nhận được không ít lời khen ngợi về nhan sắc, đồng thời người hâm mộ cũng khuyên cô nên tăng cân thêm để trông có sức sống hơn. Tuy nhiên, sốc nhất là bình luận của một dân mạng tố bà xã Trường Giang đã dùng photoshop đến méo cả điện thoại.

Empty

Khoe góc nghiêng thần thánh, Nhã Phương bị "la ó" vì chỉnh sửa ảnh đến mức méo cả điện thoại

Bị dân tình "bóc mẽ", Nhã Phương nhanh chóng thừa nhận và có pha "bẻ lái" cực đáng yêu: "Mẹ bỉm phải đu theo công nghệ thời 4.0". Có thể thấy, Phương vốn dĩ sở hữu thân hình "mình hạc sương mai" nên dù không cần can thiệp chỉnh ảnh vẫn xinh đẹp không kém ai.

Empty

Nhiều khán giả cho rằng Nhã Phương không cần chỉnh sửa ảnh cũng đã rất xinh

Trước đó không lâu, Nhã Phương từng nhận về không ít những ý kiến chỉ trích từ công chúng. Theo đó, nhiều khán giả cho rằng body của cô đang quá gầy tới mức chân tay khẳng khiu nên chuyện liên tục than béo lên, mặt tròn hơn hẳn là chuyện vô lý. “Đây là ví dụ điển hình cho việc tự chê mình để được nhận lời khen”; “Mặt như này tròn gì ạ ?”; “Ghét kiểu gầy cứ giả vờ than béo”; “Gầy lòi xương kêu mập ?”,..- là một số ý kiến của cộng đồng mạng.

Được biết, Trường Giang từng than thở về tình trạng bị ám ảnh cân nặng của bà xã: “Dạo này nhìn cơ thể vợ tôi siêu mỏng, quá gầy. Cứ mỗi sáng thức dậy, câu đầu tiên vợ tôi nói là: ‘Chết rồi’. Tôi hỏi sao chết thì vợ tôi than phiền: ‘Em lại lên cân nữa rồi’. Trong khi đó có mập tí nào đâu.

Empty

Trường Giang từng than thở về tình trạng bị ám ảnh cân nặng của bà xã Nhã Phương

Rồi ngày nào cũng ngồi trước gương soi cái mặt xem có to ra không, soi hết bên nọ bên kia trong khi có 42, 43 ký. Soi xong lại than: ‘Chết em rồi’. Đã thế vợ tôi còn đuổi tôi: “Thôi, anh đi làm ngay đi đừng ở nhà nữa. Anh ở nhà lại suốt ngày nấu ăn làm em phải ăn rồi tăng cân. Không được đâu, anh đi làm ngày đi, đừng ở nhà nữa! Chết em rồi!”. Tuy nhiên khi thấy Nhã Phương ngày một gầy, nam danh hài xứ Quảng đã quyết tâm bồi bổ để vợ có sức khỏe làm việc và chăm con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn