Cuộc sống ngoài màn ảnh của Thanh Sơn - nam chính trong "Nàng dâu Order"

( PHUNUTODAY ) - Phía sau những vai diễn ấn tượng, nam diễn viên Thanh Sơn có một cuộc sống bình yên bên vợ con.

Đối với những ai có niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật thứ bảy và sân khấu thì Thanh Sơn - nam diễn viên sinh năm 1997 không phải là cái tên xa lạ. Trải qua nhiều vai diễn, Thanh Sơn ghi dấu trong lòng khán giả khi thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim được phát sóng trên màn ảnh VTV, phải kể đến như: "Nếp nhà", "Chỉ có thể là yêu", "Chạm tay vào nỗi nhớ", "Cả một đời ân oán", "Người phán xử tiền truyện" và gần đây nhất là "Nàng dâu Order".

Từng xuất hiện với nhiều vai diễn phụ khác nhau trong các bộ phim truyền hình dài tập trên sóng VTV thời gian qua như Nếp nhà, Hoa nở trái mùa, hay Chỉ có thể là yêu, song chỉ tới khi bộ phim Chạm tay vào nỗi nhớ lên sóng, diễn viên trẻ Thanh Sơn mới thật sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả - mặc dù, đây cũng vẫn là một vai phụ.

Empty
Ngoài

Ngoài "Nàng dâu Oder", Thanh Sơn còn là diễn viên được khán giả quen mặt khi thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim của VTV.

Về "Nàng dâu Order", để tập trung vào vai diễn Phong - chồng của nhà văn Hoàng Yến, Thanh Sơn đã xin nghỉ công việc tại Nhà hát Tuổi trẻ. Đồng thời, anh cũng cho biết, “Nàng dâu Oder” là bộ phim phải hôn bạn diễn nhiều nhất. Có những phân cảnh hôn nhau, Thanh Sơn và và Lan Phương phải diễn lại mấy chục lần.

Trên sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ, Thanh Sơn cũng được coi là một

Trên sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ, Thanh Sơn cũng được coi là một "solist" khi đóng chính trong nhiều vở kịch.

Thoát khỏi những vai diễn, ở ngoài Thanh Sơn giữ vai trò là người chồng, người cha như bao người đàn ông khác. Nam diễn viên cho biết bà xã anh hiện đang bán hàng online và dành thời gian lớn cho việc chăm con. Bởi vậy, anh là trụ cột kinh tế chính trong gia đình. Nguồn thu chính của nam diễn viên chủ yếu chỉ đến từ phim truyền hình và Nhà hát.

Empty
Empty
Hay đi diễn xa nên Thanh Sơn thường gọi facetime cho con gái.

Hay đi diễn xa nên Thanh Sơn thường gọi facetime cho con gái.

Empty
Tổ ấm nhỏ của diễn viên Thanh Sơn.

Tổ ấm nhỏ của diễn viên Thanh Sơn.

Với việc thường xuyên phải vắng nhà vì tính chất công việc nên bản thân anh không có nhiều thời gian dành cho con, điều này làm anh rất buồn: "Tôi thích chăm sóc con lắm. Nhưng có những giai đoạn không thể vì công việc bận từ sớm tới khuya. Có lúc, tôi cảm nhận được sự xa cách trong tình cảm giữa hai bố con. Giai đoạn này, nếu lơi trẻ ra thì nó sẽ quên mình và bám mẹ. Con vẫn biết mình nhưng tình cảm không đủ để mình có thể bế con cả buổi sáng. Tôi đã thấy được điều đó và rất buồn. Nhưng công việc cũng không thể bỏ được vì tôi là thu nhập chính trong gia đình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn