Đôi chân dài cực phẩm của Khánh Vân lấn át cả siêu mẫu Võ Hoàng Yến

( PHUNUTODAY ) - Đôi chân thẳng tắp, trắng ngần không tì vết của Hoa hậu Khánh Vân mới là điều đáng chú ý.

Khánh Vân đang trong những ngày chuẩn bị cho Mis Universe 2020 dưới sự chỉ dạy của Võ Hoàng Yến.  Sánh đôi sải bước cùng bậc thầy catwalk Việt Nam, nàng hậu không hề e dè mà còn giật spotlight vì đôi chân cực phẩm.

Empty

Có thể thấy từ bắp đùi, bắp chân đến cổ chân hoa hậu Khánh Vân đều rất mềm mại và "nuột". Còn Hoàng Yến lại có phần gân guốc và xương xẩu hơn. Dù vậy cả hai đều có thần thái khó ai bì kịp. Khánh Vân nhận được cơn bão lời khen từ giới điệu mộ về đôi chân dài cực phẩm.

Empty

Khánh Vân có số đo ba vòng lần lượt là 83 - 60 - 90 với chiều cao chuẩn 1,75 m.

Empty
Empty

 Cô nàng cũng không ngại thử thách bằng các cách pose dáng như đứng bằng đầu mũi chân hay đặt ngang chân tựa lên 1 điểm để chứng minh rằng: chân thon, đẹp thì dáng nào cũng cân được tất.

Empty
Empty

Khánh Vân không chỉ mặc đẹp các trang phục dạ hội tôn dáng mà còn cả các item đời thường như quần short jeans với giày thể thao khoe đôi chân cực phẩm.

Khánh Vân đặc biệt hơn các dàn mỹ nhân chân dài khác ở điểm dù đều phải đi giày cao gót thường xuyên nhưng đôi chân của người đẹp không hề bị lên cơ và "gồng" quá. Trái lại, nó vừa thon gọn vừa đầy đặn hợp lý. Chị em chúng ta cũng có thể cộng thêm điểm cho đôi chân từ "cột đình" thành thon gọn nhờ các mẹo sau:

Bodyweight Squat

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, từ từ đẩy hông ra sau và hạ thấp mông.

ai-cung-biet-khanh-van-co-doi-chan-dep-nhung-lan-at-ca-vo-hoang-yen-qua-dung-sieu-pham-bodyweight-squat-1598287007-682-width752height620

Reverse Lunges With Knee Lifts

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, bước chân trái về phía sau, hạ thấp gối tạo thành góc 90 độ. Sau đó, dùng lực đẩy gót chân phải để trở về tư thế đứng thẳng. Khi bạn đứng lên, nâng đầu gối trái áp sát vào ngực.

ai-cung-biet-khanh-van-co-doi-chan-dep-nhung-lan-at-ca-vo-hoang-yen-qua-dung-sieu-pham-reverse-lunges-with-knee-lifts-1598287041-894-width752height633

Plié Squat Calf Raises

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, mở rộng mũi chân, tay đặt lên hông hoặc để trước ngực, thực hiện động tác squat. Khi bạn đang ở tư thế squat, nhón gót chân lên khỏi mặt đất và giữ nguyên trong hai giây.

ai-cung-biet-khanh-van-co-doi-chan-dep-nhung-lan-at-ca-vo-hoang-yen-qua-dung-sieu-pham-plie---squat-calf-raises-1598287282-987-width752height608

Side Lunges

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Bước chân phải một bước dài về bên phải. Cố gắng giữ lưng thẳng, đồng thời nâng cơ ngực và thắt chặt cơ bụng. Giữ tư thế trong vòng 2 giây, cảm nhận cơ mông phải. 

ai-cung-biet-khanh-van-co-doi-chan-dep-nhung-lan-at-ca-vo-hoang-yen-qua-dung-sieu-pham-side-lunges-1598287509-447-width752height671

High Knee Toe Taps

Nên chọn dụng cụ là một chiếc ghế hoặc tập với cầu thang. Lần lượt nâng hai chân lên sao cho mũi chân lần lượt chạm vào ghế. Giữ lưng thẳng và tăng vận tốc dần lên.

ai-cung-biet-khanh-van-co-doi-chan-dep-nhung-lan-at-ca-vo-hoang-yen-qua-dung-sieu-pham-high-knee-toe-taps-1598287685-359-width752height666

Jump Squat

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Thực hiện tư thế squat như thông thường, tuy nhiên khi phát lực lên hãy dùng lực bật thật mạnh đẩy người nhảy lên cao nhất có thể. Dùng lực cánh tay để thăng bằng và phát lực tập liên tục. 

ai-cung-biet-khanh-van-co-doi-chan-dep-nhung-lan-at-ca-vo-hoang-yen-qua-dung-sieu-pham-squat-jumps-1598287893-424-width752height711
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn