Đâu chỉ diện đồ đôi với chồng, Hà Tăng còn mặc rất ăn ý cùng cô bạn thân Thân Thúy Hà

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng vì điều này mà Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà luôn thân thiết như chị em ruột?

Cùng tên Hà, Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà vốn được biết tới là cặp chị em thân thiết trong showbiz Việt. Tuy cách nhau tận 8 tuổi nhưng cả hai người đẹp luôn cho thấy sự ăn ý không chỉ ở vẻ dịu dàng, nữ tính toát lên từ gương mặt mà hơn nữa còn ở gu ăn mặc. 

Để ý sẽ thấy, giản dị và trẻ trung, thanh lịch chính là phong cách được hai người đẹp này ưa chuộng hơn cả, mà minh chứng rõ ràng nhất là loạt hình chụp chung với cô em gái thân thiết Hà Tăng mà Thân Thúy Hà mới chia sẻ lên mạng xã hội gần đây.

Cụ thể, mới đây, Thân Thúy Hà đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân loạt hình chụp chung với Tăng Thanh Hà khi cả hai đang tận hưởng một chuyến dã ngoại chung. Trong hình, bên cạnh biểu cảm khuôn mặt rạng rỡ cùng nụ cười tươi rói của Hà Tăng và Thân Thúy Hà, điều khiến dân tình không thể không chú ý là phong cách thời trang vô cùng ăn ý của cả hai người đẹp. 

Empty

Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà vốn trông chẳng khác nào chị em một nhà khi cùng nhau lăng xê phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn.

Empty

Trong khi Thân Thúy Hà bụi bặm với áo khoác jeans, quần skinny jeans thì Tăng Thanh Hà lại biến hóa cực thời thượng trong set áo blouse, quần jeans và ankle boots.

Trong khi Thân Thúy Hà diện set áo phông, quần skinny jeans, áo khoác jeans bụi bặm kèm theo đôi sneakers năng động, khỏe khoắn thì Tăng Thanh Hà lại diện áo blouse với quần jeans và ankle boots thời thượng. Có thể thấy, tuy không diện đồ hoàn toàn giống nhau nhưng ở phong cách của cả hai mỹ nhân này, người ta đều trông thấy vẻ năng động, trẻ trung pha lẫn vẻ cá tính.

Đặc biệt, bộ đôi quần skinny jeans màu xanh đậm đã càng khiến hai người đẹp trông hệt chị em một nhà. Chắc có lẽ chính bởi việc hợp nhau trong sở thích diện đồ là một phần lý do khiến hai người đẹp này trở nên thân thiết và gắn bó suốt nhiều năm như thế.

Trước đó, cả Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà đều được biết tới là “fan cuồng” của quần jeans, mẫu trang phục cơ bản, tối giản nhưng chưa một lần lỗi mốt. Cả hai đều cho thấy sự tinh tế và khéo léo trong khoản mix&match quần jeans nhằm hoàn thiện một tổng thể set đồ chuẩn trẻ trung, hợp mốt. Trong đó, nếu như Thân Thúy Hà thường ưa chuộng diện quần jeans với áo phông và áo khoác mỏng bên ngoài thì Tăng Thanh Hà lại cho thấy con mắt thời trang tinh tường khi biến hóa phong cách diện quần jeans với hết áo phông, áo sơ mi đến áo blazer thời thượng. 

Empty

Thân Thúy Hà vốn cực chuộng phong cách diện áo phông với quần jeans và khoác ngoài chiếc áo jacket mỏng.

Empty

Set đồ đơn giản giúp người đẹp tuổi 41 trông cực trẻ trung và khỏe khoắn.

Empty

Việc hoàn thiện set đồ bằng giày thể thao giúp tạo nên vẻ năng động cho phong cách của người đẹp.

Empty

Tăng Thanh Hà luôn cực khéo léo trong khoản biến hóa phong cách với quần jeans.

Empty

Set đồ gồm áo blouse và quần jeans ống loe đem tới vẻ thanh lịch cho phong cách người đẹp.

Empty

Diện skinny jeans với áo blazer, Tăng Thanh Hà cho thấy vẻ ngoài vô cùng sành điệu và cá tính.

Empty

Set đồ gồm áo sơ mi trắng và quần jeans ống rộng đem tới vẻ thanh lịch và tươi mới cho diện mạo nàng mỹ nhân.

Có thể thấy, các set đồ được Hà Tăng và Thân Thúy Hà diện đều khá đơn giản và dễ diện. Ngay cả những cô nàng sở hữu thân hình không thực sự hoàn hảo như hai người đẹp này vẫn có thể chinh phục được hoàn hảo. Tuy nhiên, thay vì dập khuôn nguyên si set đồ của hai người đẹp trên, hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu quần jeans phù hợp với bản thân nhằm tôn lên triệt để những ưu điểm ở vóc dáng các nàng nhé! 

- Với các nàng sở hữu đôi chân kém thon gọn: Hãy dành trọn ưu ái cho những mẫu quần jeans ống suông, ống loe hoặc ống rộng với thiết kế cạp cao nhằm tạo cảm giác đôi chân trông dài và thon gọn hơn. Đặc biệt, hãy tránh xa các mẫu quần skinny jeans nếu không muốn mọi nhược điểm vóc dáng của các nàng bị phô trọn trước mắt dân tình nhé!

Empty

Các nàng sở hữu đôi chân kém thon có thể diện quần jeans ống loe để tạo cảm giác vóc dáng trông thon gọn, cân đối hơn.

- Với các nàng sở hữu đôi chân gầy guộc: Tương tự như các cô gái sở hữu cặp chân thô, các nàng có đôi chân “cò hương” nhất định đừng diện các kiểu quần skinny jeans, bởi chúng sẽ càng khiến hình ảnh các nàng trở nên kém sức sống trong mắt người đối diện. Thay vì thế, hãy diện quần jeans dáng baggy, quần mom jeans để hô biến đôi chân trông đầy đặn hơn.

Empty

Quần jeans ống suông là item cực phù hợp dành cho các nàng sở hữu chân "cò hương".

- Với các nàng sở hữu đôi chân ngắn: Các nàng sở hữu đôi chân ngắn hãy lựa chọn các mẫu quần jeans có thiết kế cạp cao với độ dài tới chấm mắt cá chân trở xuống. Các mẫu quần jeans dài lửng lơ sẽ càng khiến đôi chân các nàng trông ngắn hơn mà thôi.

Empty

Muốn kéo dài đôi chân, hãy đừng quên diện quần jeans cạp cao các nàng nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn