Không còn giấu diếm, Thúy Ngân chính thức tỏ tình với Trương Thế Vinh

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng đã quá mệt mỏi với việc liên tiếp che giấu chuyện hẹn hò, nên Thúy Ngân muốn mượn lời bài hát để xác nhận mối quan hệ.

Mới đây, trên story cá nhân, Thúy Ngân đăng tải đoạn clip Trương Thế Vinh đang hát karaoke. Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý đó là cô còn quay cận mặt bạn trai tin đồn cùng với dòng chú thích cực ngọt ngào: ''I love you more than I can say" (Tạm dịch: Em yêu anh nhiều hơn những gì em có thể nói).

Empty
Empty

Điều này khiến khán giả một lần nữa khẳng định tin đồn hẹn hò của cả hai là sự thật. Có thể thấy Thúy Ngân không lên tiếng thừa nhận nhưng đã ẩn ý công khai chuyện tình này. Dù chỉ là lời bát hát mà Trương Thế Vinh đang hát nhưng Thúy Ngân trích dẫn ra dòng note giống hệt như lời tỏ tình. 

Có vẻ như cô không muốn thanh minh hay giấu diếm mà dùng lời bài hát để "thay lời muốn nói" ngầm xác nhận mối quan hệ tình cảm với Trương Thế Vinh?

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh dính nghi vấn hẹn hò từ tháng 2/2020. Cả hai bị soi dùng đồ đôi, đeo đồng hồ đôi và có những cử chỉ trên mức tình bạn. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều khán giả nhiệt liệt "đẩy thuyền" bởi họ quá sức đẹp đôi.

image_2020_03_14_173056_15841818649841770323626_15856365236981231929689

Trường Giang cũng từng vô tình tiết lộ chuyện tình cảm của hai người: "Lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình, lúc Trương Thế Vinh có hit đình đám, Thúy Ngân là một người mẫu và tập tành đóng phim, cả hai đã 'qua lại' với nhau. Lúc đó không gọi là 'thả thính' mà gọi là 'rải đinh' luôn. Thử hỏi coi Thúy Ngân có thích Trương Thế Vinh không?".

Thúy Ngân lập tức phản bác: “Qua lại hồi nào anh. Chưa có qua lại”. Trương Thế Vinh giải thích: “Đâu có, đứng ở đây hôm nay, chúng tôi mới chính thức quấn với nhau để nấu ra món canh chua”. Thúy Ngân tiếp tục nói: "Lúc đó chưa có qua lại. Ngày xưa em không thích anh Vinh, nhưng anh Vinh theo đuổi em".

Khi nói về tin hẹn hò thì Thúy Ngân cho biết: "Từ Tết đến bây giờ, tôi được nghe câu hỏi về mối quan hệ với anh Trương Thế Vinh rất nhiều. Có lẽ mọi người thấy chúng tôi hợp tác ăn ý trong một số game show nên tích cực 'đẩy thuyền'. Hiện tại, chúng tôi vẫn là anh em, đồng nghiệp thân thiết".

Thúy Ngân từng tiết lộ cô đã từ chối lời tỏ tình của một người nhưng không nói tên người đó. Cô nói: "Tôi mới từ chối tình cảm của một người. Đó là một người anh, tôi quen biết khá lâu năm. Một năm qua, mọi người thường hỏi tôi tại sao cứ đi về một mình. Ba tôi còn sợ con gái vô tính hay sao mà không có bạn trai, chưa dẫn ai về giới thiệu về với gia đình. Tôi nghĩ công việc bây giờ quan trọng hơn chuyện có người yêu. Không có bạn trai, tôi buồn vài ngày rồi thôi nhưng không có công việc thì không ăn, không ngủ được".

Không biết người đẹp ám chỉ ai nhưng cũng có nhiều người đồn đoán đó là Trương Thế Vinh. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn