Hoa hậu Phạm Hương có động thái lạ giữa tin đồn mang thai lần 2

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 tháng dừng hoạt động các trang mạng xã hội, động thái mới nhất của Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều khán giả phải ngạc nhiên.

Cởi bỏ những chiếc váy áo lộng lẫy, Phạm Hương nay đã trở thành bà mẹ bỉm sữa chính hiệu bên cạnh con trai đầu lòng. Không lâu sau, nàng Hoa hậu bất ngờ vướng vào tin đồn mang thai lần 2 sau hơn 1 năm hạ sinh con trai đầu cho bạn trai doanh nhân tại Mỹ. Dù chưa một lần lên tiếng đính chính tin đồn, Phạm Hương âm thầm có những động thái lạ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên Instagram của người đẹp bất ngờ chia sẻ hình ảnh thu hoạch giỏ mận trong khu vườn ở Mỹ. Sau 2 tháng đóng cửa các trang mạng xã hội, thay vì khoe dung mạo, Phạm Hương chia sẻ thành quả khu vườn cô tự tay chăm sóc.

Empty

Động thái mới của Phạm Hương sau 2 tháng ở ẩn

Đáng chú ý, trên tài khoản instagram của Phạm Hương cũng đã xóa bức ảnh áo dài được đăng tải từ lâu và để duy chỉ giữ lại 1 video cô ngồi vừa đàn piano vừa hát cách đây vài năm. Trước động thái lạ của nàng Hoa hậu nhiều người vội “đoán già đoán non” cho rằng giữa tin đồn mang thai lần 2 Phạm Hương không muốn cập nhật quá nhiều về đời tư tránh bị cộng đồng mạng soi mói.

Empty

Trang cá nhân Instagram của Hoa hậu 

Được biết, vào cuối năm 2018, khi con đường sự nghiệp đang trên đà phát triển, Phạm Hương bất ngờ thông báo sang Mỹ định cư và chữa bệnh tuyến giáp. Đến cuối năm 2019, người đẹo gốc Hải Phương công bố hình ảnh con trai được 1 tuổi.

Empty

Phạm Hương để lộ vòng 2 lùm xùm sau váy

Gần đây nhất, cô tiếp tục để lộ vòng eo lùm xùm sau váy, dấy lên nghi vấn mang thai lần 2. Tuy nhiên, tại thời điểm này mọi nghi vấn vẫn chưa có lời giải đáp khi Hoa hậu Phạm Hương một mực giữ im lặng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn