Mâu thuẫn qua Facebook, thanh niên 18 tuổi rút dao đâm tử vong học sinh cấp 3 trước cổng trường

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra mâu thuẫn trên Facebook, một nam thanh niên đã cùng bạn bè chặn đánh và đâm tử vong một nam sinh.

Chiều 26/4, thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng PC02, Công an tỉnh Gia Lai, cho biết các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành điều tra vụ án mạng khiến một học sinh lớp 11 tử vong sau khi tan trường.

Nạn nhân là em Trần Hoàng Nh., học sinh lớp 11A7, trường THPT Pleiku, tỉnh Gia Lai. Nghi phạm là Trương Đình Anh Nguyên (18 tuổi, trú phường Diên Hồng, TP Pleiku).

Cụ thể, thượng tá Sơn cho biết, nguyên nhân chính dẫn đến sự việc này là các đối tượng mâu thuẫn trên Facebook vì quen biết bạn gái lẫn nhau, do đó đã dẫn đến xích mích, gặp nhau để giải quyết.

Thượng tá Sơn thông tin, “Nhiều đối tượng tham gia cãi vã nhưng chỉ một mình Nguyên rút dao đâm Trần Hoàng Nh, học sinh lớp 11A7, Trường THPT Pleiku, làm em này tử vong”.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Triệu Thanh.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Triệu Thanh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 ngày 26/4, sau khi tan học em Nh. cùng một học sinh khác chở nhau trên xe máy ra về. Khi ra khỏi cổng trường Nh. bị nhóm người lạ gồm 4 thanh niên đuổi theo đánh.

Sau khi Nh. chạy được khoảng 700m thì xe bị ngã. Nhóm thanh niên kia đuổi kịp lao vào dùng dao đâm. Sau khi đâm Nh. nhóm thanh niên lạ lên xe bỏ chạy. Nh. được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng tử vong sau đó.

Sau khi xảy ra sự việc, công an đã truy bắt các nghi can liên quan đến vụ án. Chiều cùng ngày, cảnh sát đã bắt được Nguyên. Vụ án đang được điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn