3 chàng giáp càng sợ vợ, "nâng vợ như nâng trứng" càng sớm phát tài, sung túc, cả đời sống trong nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - Những chàng giáp sau càng sợ vợ sẽ càng giàu có, càng yêu vợ càng có cuộc sống sung túc, cả đời sống trong nhung lụa.

Chàng tuổi Thân

Đàn ông tuổi Thân luôn lạc quan, vui vẻ, thích cuộc sống tự do tự tại, năng lực làm việc xuất chúng nhưng có đôi khi lại thiếu sự bền vững.

Người tuổi Thân sẽ lấy được một người vợ rất tốt, cho dù họ không tài giỏi khéo léo nhưng cô ấy chính là Thần Tài của cả nhà, tuổi Thân nên biết trân trọng. Nếu để ý, người vợ chính là người gánh hạn thay tuổi Thân rất nhiều lần, thậm chí còn là thần hộ mệnh bảo vệ tuổi Thân.

Tuổi Thân nằm trong số những con giáp nam sợ vợ thì mới phú quý.

Nếu đàn ông tuổi Thân thu hồi lại những ham thích và chơi bời trước khi kết hôn, một lòng yêu vợ thì gia đình sẽ càng đầm ấm, tài vận cũng vô cùng khả quan, càng yêu vợ thì càng dễ phát tài, đây chính là đạo lý “gia đình hòa thuận vạn sự hưng thịnh”.

Chàng tuổi Mùi

Mùi là chàng giáp sống lãng mạn, bay bổng nhưng cũng rất thực tế. Họ có thể rong chơi thuở độc thân nhưng khi đã yên bề gia thất sẽ chí thú làm ăn, không để vợ con phải chịu khổ. Đàn ông tuổi Mùi chỉ lấy người phụ nữ họ yêu, không nhìn vào gia thế để chọn vợ nên hôn nhân chắc chắn hạnh phúc, vợ chồng sống đến đầu bạc răng long.

co-giap-giau-co7-2019-04-17-14-53

Ra ngoài làm ăn sắc sảo, đanh thép bao nhiêu thì khi về nhà đàn ông tuổi Mùi vẫn luôn dịu dàng, ngọt ngào với bạn đời bấy nhiêu. Thậm chí, con giáp này còn sợ vợ ra mặt vì nhờ có bạn đời góp ý, khuyên can mà họ mới có được cơ ngơi đáng ngưỡng mộ.

Thế mới nói, Mùi càng sợ vợ sẽ càng giàu sang, của nả chất đống khiến con cháu 3 đời mặc sức tiêu pha cũng không hết.

Chàng tuổi Dần

Nếu đàn ông khác có thể vì sự nghiệp mà buông lơi gia đình cho vợ chăm sóc, trút hết trách nhiệm lên đầu vợ mình thì Dần không như thế. Chàng giáp này có thể thức khuya dậy sớm để làm việc, quyết tâm kiếm tiền, tạo dựng sự nghiệp nhưng luôn cân bằng thời gian dành cho gia đình.

Họ có kiếm bạc tỷ, bạc triệu mỗi ngày thì khi về nhà vẫn rửa chén, quét nhà, nấu ăn giúp vợ. Chính sự tâm lý, tinh tế ấy khiến đời sống hôn nhân của quý ông tuổi Dần chưa bao giờ gặp phải sóng to gió lớn, luôn hòa thuận, êm ấm.

Càng về hậu vận Dần càng vượng vận tài lộc, thêm phúc thêm phần. Có được may mắn ấy ngoài sự tài giỏi của mình, Dần còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực của người vợ đầu ấp tay gối. Thế mới nói, chỉ cần yêu thương vợ con thì Dần muốn gì được nấy, trời không tiếc của cho họ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn