Học lỏm cách lên đồ cực chất của "bản sao" Tăng Thanh Hà để đi khắp mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Hà Trúc sẽ giúp bạn có một loạt gợi ý "tuyệt cú mèo" cho chuyến đi chơi vào dịp lễ này vừa đẹp vừa chất.

Đến thời điểm này, hẳn là bạn đang có cảm giác phấn chấn, hồi hộp chờ đợi kỳ nghỉ lễ dài vào cuối tuần này. Những lúc rảnh rỗi, bạn sẽ mơ tưởng và suy tính về việc sẽ mang gì trong vali và diện đồ gì trong chuyến du lịch sắp tới. Một chuyến đi thả hồn cùng nắng gió biển khơi, thám hiểm rừng núi hay thăm thú những thành phố địa danh nổi tiếng... dù là chuyến đi thể nào thì việc các nàng háo hức nhất lúc này là lên đồ cho chuyến đi sắp tới.

Ngó qua trang cá nhân của Lê Hà Trúc - cô nàng được mệnh danh là bản sao của Hà Tăng, bạn sẽ lập tức bị thu hút bởi loạt hình ảnh đẹp long lanh được ghi lại mỗi nơi Hà Trúc từng đặt chân đến. Cô nàng thú vị này còn lên đồ đẹp miễn chê, phù hợp từng điểm đến, vậy nên đi đến bất kỳ nơi đâu Hà Trúc cũng cho ra được những bức ảnh đẹp rụng rời. Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, cứ ngắm instagram của Hà Trúc là bạn có một lits gợi ý "tuyệt cú mèo" cho chuyến đi chơi cuối tuần này.

Đi biển

Hè đến là phải đi biển ngay. Bất kỳ ai cũng muốn gạt hết muộn phiền để lao ngay ra biển, vẫy vùng cũng sóng nước, và tận hương khoảng thời gian thư thái hiếm hoi của đợt nghỉ lễ dài ngày.

Empty
Empty
Empty
Empty

Những item quen thuộc như short jeans, áo phông, áo lưới... hay vải đũi mát lành được Hà Trúc đặc biệt ưu ái cho chuyến đi biển của mình. Sự năng động thoải mái và phóng khoáng của những item này sẽ giúp bạn có được những set đồ đẹp miễn chê.

Empty
Empty

Váy maxi cũng là item không thể thiếu cho mỗi chuyến đi biển. Hè đến là lúc các chị em tranh thủ khoe dáng, khoe da, Hà Trúc cũng chọn thiết kế váy hai dây, cổ yếm... với màu sắc, họa tiết nổi bật để tăng thêm nhiệt huyết cho chuyến đi.

Empty
Empty

Đi biển thì thiếu bikini thế nào được. Sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ với vòng 3 gợi cảm và vòng eo thon săn chắc, Hà Trúc chẳng ngại chọn những thiết kế táo bạo sexy nhất để khoe trọn lợi thế. Còn các nàng hãy xem vóc dáng mình thế nào để chọn những thiết kế đồ bơi phù hợp nhất nhé.

351662833989473805937637768774271349817344n-15559521502802118469070 (1)

Tiện đây có bikini, tận dụng ngay phần áo mix cùng quần ống rộng như cách mà Hà Trúc đã làm, nếu vòng 2 không mấy thon gọn, các nàng có thể mix cùng đồ bơi dáng liền để che eo chẳng hạn, đảm bảo sexy đốt mắt luôn chứ đùa.

Đi lên núi/ rừng

Không giống như đi biển, lên núi hay đi rừng ngoài những bộ đồ gọn gàng đễ di chuyển, thì để có được những bức ảnh sống ảo đẹp mê ly, yếu tố váy áo cũng đóng vai trò then chốt cho chuyến đi.

Empty
Empty

Cùng với khung cảnh rừng núi xung quanh, Những thiết kế váy áo tông trầm hay có tông màu đất là phù hợp nhất. Hà Trúc chẳng cần lên đồ cầu kỳ, chỉ cần váy maxi kẻ hay điểm xuyết họa tiết hoa nhí là đủ xinh ngất ngây.

Empty
Empty

Nếu là những chuyến du lịch cùng chàng, cả hai chú ý lên đồ xuyệt tông với nhau, để có thể ghi lại những khoảng khắc hẹn hò ngọt ngào xuyên suốt chuyến đi của mình nhé.

Đi thăm thú các danh lam thắng cảnh/ các thành phố du lịch nổi tiếng

Empty
Empty
Empty
Empty

Hội An luôn là điểm đến lý tưởng cho các chị em mỗi khi muốn đi du lịch. Những góc phố cổ nhẹ nhàng, tường vàng, xe đạp nhỏ xinh, quán cafe vintage... tất cả cứ nhẹ nhàng mà đi sâu vào lòng người. Lên đồ đi du lịch những thành phố yên bình như vậy cũng rất đơn giản, một bộ váy liền xinh xắn, áo họa tiết dễ thương... và bạn đừng quên thêm thắt những món phụ kiện nhỏ xinh chuẩn chỉnh cho những chuyến đi như mũ rộng vành hay túi cói như Hà Trúc nhé.

Empty
Empty
Empty
Empty

Hè này, phong cách boho với những thiết kế váy áo thêu thùa xinh xắn, vừa nữ tính vừa phóng khoáng, nổi bật và ngập tràn ngẫu hứng lại tiếp tục chinh phục các nàng. Cập nhật nhanh nhạy mọi xu hướng kế cả là thời trang hay du lịch, Hà Trúc cũng đầu tư cho mình không ít những thiết kế váy áo thêu hoa bay bổng, mềm mại với phong cách này.

Empty
Empty
Empty
Empty

Điều thú vị là những thiết kế váy áo với phong cách boho phóng khoáng tưởng như chỉ hợp đi biển thì năm nay lại được các chị em diện đi khắp mọi nơi đều rất đẹp và hợp cảnh hợp tình. Nếu muốn có những bức hình đi du lịch thật sự bay bổng và xuất thần, đừng quên sắm ngay cho mình những thiết kế váy áo phong cách boho phóng khoáng như Hà Trúc nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn