Ngũ quan xuất hiện 3 dấu hiệu “tối sầm” cẩn trọng tiền bạc đội nón ra đi, 2 điều hỷ tín gõ cửa

( PHUNUTODAY ) - Nếu một ngày bạn thấy trên mặt mình xuất hiện 3 dấu hiệu đầu tiên hãy thận trọng kẻo vận xui đeo bám. Hai dấu hiệu thông báo vận may liên tiếp.

3 dấu hiệu tán tài trên khuôn mặt

Bất chợt lông mày và tóc khô ráp: Nếu như một ngày bạn thấy rằng lông mày và mái tóc của mình đột nhiên thô ráp, dù mình không sử dụng nhiều hóa chất như uốn ép nhuộm, thì đó có thể là một dấu hiệu thông báo trước điềm xui sắp xảy ra.

Khi lông mày tóc bị khô ráp điều này khiến cho bạn trông thiếu sức sống, và thông báo điềm xấu về chuyện tiền bạc, và công việc nên trong thời gian này bạn nên thận trọng về tiền bạc để không mất tiền oan nhé.

Tự nhiên đầu mũi đỏ ửng hoặc có nốt ruồi: Trong nhân tướng học thì mũi bỗng dưng đỏ ửng thì đó là điềm xấu liên quan tới tài chính, công việc. Trong phong thủy thì mũi thuộc cung tài lộc của bạn sẽ gặp rắc rối khiến bạn hao tài tốn của bạn nên tìm cách hóa giải. Nếu bạn là một người làm trong kinh doanh làm ăn thì phải cẩn trọng không bị lừa đảo trắng tay nên thận trọng trước khi làm ăn ký kết.

Nếu như bạn thấy trên đầu mũi bạn đột nhiên xuất hiện mụn ruồi thì đó là dấu hiệu không tốt về sức khỏe. Trong phong thủy thì đây là dấu hiệu tán tài, vận xui đeo bám. 

5-dau-hieu-lo-ra-tren-khuon-mat-bao-hieu-ban-sap-phat-tai-1615631254806-16156312560851390245414

Lông mũi mọc lộ ra ngoài: Trong nhân tướng học nếu như lông mũi mọc lộ ra ngoài tức tiền bạc chảy ra ngoài nhiều hơn. Đồng thời, việc này cũng gây mất thẩm mỹ cho người đối diện. Trong thời gian tới, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng hao tài tán lộc, nếu gặp phải trường hợp này bạn nên cắt tỉa cho lông mũi của mình gọn gàng, không để tiền tài thất thoát. Bởi lông mũi tượng trưng cho tài lộc, nếu lông mũi lộ ra ngoài là điềm báo trước tài lộc của bạn sắp gặp vận xui.

Nếu như bạn là ngừi đang làm ăn kinh doanh hãy cần trọng những kế hoạch kinh doanh của mình đừng để người khác lừa mất tiền bạc, khi ký kết hợp đồng cần phải cẩn trọng cân nhắc.

2 dấu hiệu trên mặt chứng tỏ bạn sắp phát tài

Ánh mắt long lanh, vui vẻ: Nếu như một ngày sau khi thức dậy, bạn sở hữu đôi mắt có lòng đen, lòng trắng phân rõ ràng, mắt sàng, có thần thái thì đó là dấu hiệu của điềm lành, báo hiệu chuyện vui sắp đến. Trong thời gian này bạn sẽ có cuộc sống vui vẻ, viên mãn. Trong thời gian sắp tới bạn sẽ có chuyện vui về tiền bạc, công việc, hoặc tình duyên. 

1583454817-55f6129f88e8673c56a8d97447788e88

Ấn đường sáng bừng rạng rỡ: Theo nhân tướng học, khu vực ấn đường là bộ phận quan trọng trên gương mặt mỗi con người. Nhìn vào ấn đường có đoán phần nào vận trình hung cát của mỗi người. Đặc biệt, nếu như bạn thấy ấn đường có màu đỏ, vàng hay tím sáng, đó là nét quý tướng. Ngoài ra, người có ấn đường đầy đặn cũng được nhận định là mang số giàu sang.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiên nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link