Choáng với đám cưới "tắm trong vàng" của cô dâu trẻ lấy chồng thiếu gia

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong chiếc áo cưới truyền thống, cô dâu gây ấn tượng khi khoác lên người toàn là nhẫn vàng, vòng vàng trĩu cổ khiến mọi người phải trầm trồ.

Thời gian gần đây, giới thượng lưu Trung Quốc thường xuyên khoa trương sự giàu có, quyền thế của gia đình bằng những tiệc cưới xa hoa, lộng lẫy. Hàng loạt các đám cưới hoành tráng với hình ảnh "cô dâu dát vàng"... liên tiếp diễn ra thu hút sự chú ý của dư luận. Một đám cưới diễn ra tại Tấn Giang mới đây là một ví dụ.

Empty

Theo chia sẻ của những người dân địa phương, chồng của cô là một thiếu gia con nhà giàu có, bố mẹ là doanh nhân. Chính vì thế, số tiền vàng được tặng rất khổng lồ. Ngay cả chiếc áo truyền thống của cô dâu cũng phủ kín toàn là vàng.

Theo những hình ảnh được ghi lại trong đám cưới "khủng", cô dâu Tấn Giang này có ngoại hình khá xinh xắn, trắng trẻo và duyên dáng.

Empty

Cô dâu như "tắm trong vàng" khi mặc áo dát vàng, tóc cài trâm vàng, cổ đeo dây chuyền vàng nặng trĩu, tay đeo nhẫn và vòng vàng nhiều không đếm xuể. Đến khi thay bộ váy cưới hiện đại, cô dâu vẫn đeo rất nhiều vàng trên cổ.

Empty

Số vòng tay bằng vàng nhiều tới mức phải xâu vào dây để đeo cho đỡ vướng. Tuy đeo số vàng rất nặng trên người nhưng cô dâu vẫn tươi cười rạng rỡ trong ngày vui của mình.

Những hình ảnh về đám cưới xa hoa được lan truyền trên mạng, rất nhanh đã nhận được sự chú ý, nhận được sự chúc phúc của đông đảo mọi người. Đa số đều cho rằng, đây của thực là một cặp trai tài, gái sắc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn