Nguyệt "thảo mai" trong "Phía trước là bầu trời" không dám bước chân ra đường vì sợ bị đánh

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Văn Anh cho biết, Hà Hương - người đảm nhận vai Nguyệt "thảo mai" từng chia sẻ không dám bước chân ra đường vì sợ bị đánh.

"Phía trước là bầu trời" là bộ phim đặc biệt gợi lại thanh xuân của thế hệ 8x - 9x, là bức tranh thu nhỏ về cuộc sống của giới trẻ Việt Nam trong những năm đầu của thế kỷ 21, kể về cuộc sống của Nguyệt, Thương và Nhung, 3 cô gái tỉnh lẻ vừa tốt nghiệp Đại học đang ở trong một xóm trọ sinh viên nghèo. Họ mang 3 cá tính khác nhau sống chung một nhà và hàng ngày phải đối diện với những nỗi lo về cơm áo, gạo tiền...

Dàn diễn viên trong phim đều là những nghệ sĩ được công chúng yêu mến, sau 17 năm ai cũng có những lựa chọn riêng cho cuộc sống của mình. Đặc biệt, những nhân vật thường được khán giả nhắc đến như "chàng hot boy răng khểnh" Vinh, cô Nguyệt "thảo mai" hay Nhung và Thương... đều có dịp hồi tưởng về bộ phim lần đầu mình được tham gia.

Diễn viên Văn Anh

Diễn viên Văn Anh

Trong chương trình "1 tiếng kể hết" phát sóng tối 9/5, Văn Anh - người thủ vai Vinh "răng khểnh" đã có những chia sẻ đầy hài hước về nhân vật nhận được nhiều sự chú ý nhất thời gian vừa qua - Nguyệt "thảo mai|.

Văn Anh cho biết, chị Nguyệt "thảo mai" ở ngoài đời là một người vô cùng hòa đồng và vui vẻ. Vì cùng xuất thân trong môi trường nghệ thuật nên hầu như các diễn viên đều chơi rất hợp với nhau.

Những cảnh diễn riêng của Nguyệt "thảo mai" trên hiện trường đa phần đều không có sự xuất hiện của Văn Anh vì 2 người thuộc 2 tuyến nhân vật khác nhau. Tuy nhiên chỉ cần những cảnh quay chung ở khu xóm trọ thôi, Văn Anh cũng đủ hiểu cô Nguyệt "thảo mai" này là người "như thế nào".

Nhận xét về Nguyệt "thảo mai", Văn Anh cho biết, "Trong phim, chị Nguyệt đối với mọi người trong xóm trọ đều rất nhiệt tình và hết mình. Không hề có bất cứ sự xảo trá hay ma lanh gì cả. Chỉ khi bước ra đời, chị Nguyệt mới buộc phải "thảo mai" như thế để mưu sinh.

Nhân vật Nguyệt

Nhân vật Nguyệt "thảo mai" trong phim "Phía trước là bầu trời".

Khi phim được phát sóng, Văn Anh về xem lại mới thấy bất ngờ hoàn toàn về chị Nguyệt vì không nghĩ rằng chị Hà Hương lại có thể diễn được như thế. Chị Hà Hương ở bên ngoài là một người có thể nói là hơi bỗ bã và chân thành luôn. Chị cứ nghĩ gì nói nấy chứ không có khéo léo như trong phim".

Ngoài ra, chàng Vinh "răng khểnh" còn tiết lộ thêm rằng sau khi phim chiếu đến tập thứ 4 thì chị Hà Hương có đến nói với anh rằng: "Bây giờ chị đâu dám ra đường đâu, sợ chúng nó tìm đánh". Mà thật ra thì cũng đã có người dọa đánh cô Nguyệt "thảo mai" rồi vì diễn đạt quá.

Chia sẻ về mối quan hệ của dàn diễn viên "Phía trước là bầu trời" sau khi phim đóng máy, Văn Anh thú nhận, sau độ 3 đến 4 năm thì cũng có liên lạc với nhau nhưng hầu như mọi người không hoạt động nghệ thuật nhiều nên cũng ít liên lạc với nhau lắm. Chỉ có Kiều Thanh là theo nghiệp diễn nên hoạt động nghệ thuật nhiều thôi.

Văn Anh thì cũng có đóng phim đều đều. Vì thế mà mọi người hầu như là không liên lạc với nhau luôn. Cách đây 2, 3 tuần thì phim hot trở lại và có thêm Facebook nên mọi người cũng bắt đầu quy về một mối, trò chuyện với nhau nhiều hơn và ôn lại kỷ niệm.

Trong phim "Phía trước là bầu trời", Nguyệt sở hữu sự sắc sảo, khéo léo và luôn tìm mọi cách để đổi đời ở thành phố. Với tính cách có phần ranh ma, đây được xem là nhân vật bị ghét nhất trong phim. Thế nhưng, ít ai biết cô đến với vai diễn một cách khá tình cờ./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn