MC Diễm Quỳnh xúc động khi hội ngộ chủ nhân giọng đọc 'Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được'

( PHUNUTODAY ) - MC Diễm Quỳnh cho biết gặp nghệ sĩ Kim Tiến - chủ nhân giọng đọc 'Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được" giống như ôn lại tuổi thơ của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Diễm Quỳnh đã đăng tải khoảnh khắc hội ngộ cùng người nghệ sĩ gạo cội đình đám của Đài Truyền hình Việt Nam - NSƯT Kim Tiến. 

Cô viết: "Gặp cô Kim Tiến như gặp lại thơ ấu của mình, thủa nào ôm tivi xem cô lên sóng". MC Diễm Quỳnh còn tiết lộ về NSƯT Kim Tiến : "Da cô trắng mịn hơn đứt chị em mình í".

Empty
Empty

Hình ảnh này khiến không ít khán giả cảm thấy vô cùng thích thú bởi nghệ sĩ Kim Tiến là người từng gắn liền với ký ức của rất nhiều người. Bà chính là chủ nhân của câu nó:“Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau”  huyền thoại trong suốt nhiều năm qua. Đây có có lẽ là một câu nói quen thuộc với bất kì người dùng di động Việt Nam nào cũng nghe.

Rất nhiều khán giả đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi chứng kiến màn hội ngộ của hai MC đình đám thuộc hai thế hệ của đài truyền hình: "Giọng đọc Huyền thoại chị nhở", "Cô Tiến và chị Quỳnh rạng rỡ quá ạ", "2 thế hệ của truyền hình Việt Nam mà gương mặt nào cũng xuất sắc nổi bật đại diện luôn", "Cô Kim Tiến nhìn không khác xưa là mấy, vẫn thấy cô trẻ ý Diễm Quỳnh nhỉ...". 

kimtien2

Bà Kim Tiến là một trong những thế hệ giọng đọc đầu tiên của VTV. (Ảnh: VTV)

NSƯT Kim Tiến là phát thanh viên nổi tiếng và là nhân vật quen thuộc với màn ảnh hỏ từ những năm 80. Bà từng chia sẻ về việc thu giọng đọc cho Viaphone từ năm 1993, cho đến nay vẫn khiến nhiều người ghi nhớ. NSƯT Kim Tiến đã là biểu tượng về nhan sắc, tài năng hiếm có. Bà là nghệ sĩ múa nhưng lại có đam mê với truyền hình vì vậy qua nhiều cơ duyên bà đã trở thành phát thanh viên. 

Nói về tài năng của mình bà từng chia sẻ: “Nó còn xuất phát từ năng khiếu Trời cho”. Cho dù đã nhiều năm qua nhưng giọng nói ấy vẫn truyền cảm, ấm áp mà mỗi lần nghe lại chúng ta lại thấy bồi hồi, xao xuyến. “Những kiến thức được đúc kết trong nhiều năm qua trong vai trò phát thanh viên và sau đó là biên tập viên cũng nên truyền lại cho lớp trẻ”, bà nói.

NSƯT Kim Tiến không chỉ là một BTV của Đài truyền hình Việt Nam, bà còn là một người thuyết minh phim rất nổi tiếng. Bà lại ghi dấu ấn ở cả bản tin thời sự và mảng thuyết minh phim nước ngoài. Nhiều người còn cho rằng những bộ phim nước ngoài mà không phải giọng đọc của Kim Tiến thì sẽ thiếu đi cảm xúc.

20151128080130-t

NSƯT Kim Tiến nói rằng, bà chỉ đơn thuần là yêu nghề chứ không phải để hướng mục tiêu nào đó. Bà nói: “Tôi không có ước mơ hoài bão gì, chỉ có thói quen tập trung hết lực để hoàn thành công việc trong một ngày và không nghĩ xa nhiều. Mỗi một ngày là một viên gạch tốt thì tôi sẽ có ngôi nhà tốt".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn