Phụ nữ có 3 đặc điểm này trên mặt, hôn nhân mỹ man lại giàu sang viên mãn đến hết đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có 3 đặc điểm này trên mặt hậu vận sẽ giàu sang sung túc khó ai sánh bằng.

Hai tai càng dài càng có phúc

Trong nhân tướng học, hai tai có thể thay đổi theo tuổi tác, có những người già, tai của họ dài hơn lúc nhỏ rất nhiều. Bởi vì chiều dài hai tai thường có quan hệ với sự tích luỹ của tài phú, thể chất, sức khoẻ, và sự lương thiện của một người.

Vì vậy nếu tuổi một người càng lớn mà hai lỗ tai càng dài, điều đó cho thấy người này càng ngày càng có phúc khí, nhất là người có dái tai sinh trưởng đầy đặn, thường thường sự tích luỹ về tài phú sẽ đột nhiên tăng mạnh, cho nên mọi người thường nói, người có tai dài và dái tai to hầu hết là những người có tấm lòng lương thiện và đại phú đại quý.

VN_15c53e03f97e8e3d19cd1925t0990072f

Nhân trung càng dài càng phúc khí

Trong nhân gian có một cách nói, nhân trung càng dài thì tuổi thọ càng dài, mà nhân trung dài ngắn cũng theo tuổi thay đổi mà thay đổi. Một ít người già trường thọ được phát hiện nhân trung của họ, tuổi càng lớn thì so với lúc còn trẻ trở nên càng dài.

Vì vậy nhân trung theo tuổi càng lớn càng dài và cũng là một biểu tượng của phúc khí, và cho thấy trạng thái tố chất sức khỏe của người này bắt đầu ổn định và tăng lên, hơn nữa có xu thế phát triển theo hướng trường thọ, là một người khỏe mạnh sống lâu.

 

Mũi tròn, cân đối

Cuối cùng, một đặc điểm phổ biến nữa trong nhân tướng học mà những người giàu nhất thế giới đều sở hữu, đó là chiếc mũi đẹp, tròn, cân đối.

VN_15c0de494b8459f819d17606t094a0b84

Mũi vừa thể hiện yếu tố công việc, vừa thể hiện yếu tố giàu có của chúng ta trong thời kỳ trung vận. Có 2 loại mũi của những người giàu có.

Thứ nhất, đó là kiểu mũi của người có khả năng đặc biệt. Người này giàu có vì sở hữu khả năng độc nhất vô nhị ở tầm chuyên gia mà người khác không có. Bạn sẽ thấy chóp mũi của những người này sẽ khá lớn khi so với phần còn lại của mũi.

Thứ hai, đó là kiểu mũi mà cả phần chóp mũi lẫn cánh mũi đều đầy đặn. Nếu có được đặc điểm này có nghĩa là họ sẽ nhận được sự trợ giúp lớn từ những người khác để có được thành công và sự giàu sang.

Bill Gates là một ví dụ điển hình của người sở hữu kiểu mũi thứ nhất. Ngược lại, Warren Buffet lại là người có kiểu mũi thứ 2, và nhận được sự giúp đỡ của nhiều người khác để đạt được thành công.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT