H’Hen Niê gây sốt truyền thông quốc tế với điều nhỏ nhặt này, vượt xa cả tân Hoa hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - Những tấm ảnh giản dị của H’Hen Niê trước khi lọt vào Top 5 “Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới” đang được truyền thông và công chúng thế giới chú ý.

Sau khi vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 hôm 17/12, H'Hen Niê không chỉ phủ sóng mạng xã hội quốc tế mà còn được báo chí nước ngoài liên tiếp nhắc đến trong những bài chân dung khá công phu.

30hhh

 Trên truyền thông Đông Nam Á, H'Hen Niê chiếm sóng chỉ sau Hoa hậu Catriona Gray và hoàn toàn lấn át 2 Á hậu.

25hhh

Tấm ảnh này được đăng tải trên fanpage Gorgeous Girls với 1,2 triệu lượt thích kèm ghi chú: “Cuộc sống của Hoa hậu Việt Nam”. Bức ảnh nhận được 116.000 lượt thích, 44.000 lượt chia sẻ và hơn 2.700 bình luận. Đây cũng là số lượt tương tác kỷ lục của fanpage này khi các hình ảnh của tân Hoa hậu Catriona Gray cũng đạt dưới 100.000 lượt thích.

24hhh

Tờ báo có lượng phát hành lớn nhất Philippines là Manila Bulletin chạy dòng tít: "Hành trình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Từ người giúp việc đến ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế". ABS-CBN khẳng định: "Câu chuyện truyền cảm hứng của Hoa hậu người Việt Nam quyến rũ người hâm mộ".

29hhh

Báo Philstar đăng lại bức ảnh bộ váy bánh mì và chạy tít: "Từ giúp việc đến Bánh mì: Hoa hậu Hoàn vũ tiết lộ xuất thân khiêm tốn của đại diện Việt Nam".

78hhh-770x414-750x414

Tạp chí Cosmopolitan kêu gọi độc giả: "Những điều bạn cần phải biết về câu chuyện cảm động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê". Trang Conan Daily cho biết: "Hoa hậu H'Hen Niê của Việt Nam giành được sự ngưỡng mộ từ khắp thế giới sau khi vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn