Midu phản ứng bất ngờ giữa ồn ào Phan Thành đau khổ xóa Facebook vì Primmy Trương có tình mới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Midu lại bất ngờ đưa ra câu hỏi khó giữa ồn ào nghi vấn Phan Thành đau khổ khóa Facebook khi Primmy Trương có tình mới.

Mới đây, bức ảnh Primmy Trương đang nắm tay một người đàn ông lạ với dòng caption: "Nắm tay em đi khắp thế gian" được chính cô chia sẻ trên Instagram Story đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Điều này làm dấy lên nghi vấn tiểu thư đình đám Sài thành đã có bạn trai mới sau khi chấm dứt chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Primmy Trương nắm tay người đàn ông giấu mặt làm rộ lên nghi vấn cô có tình mới.

Primmy Trương nắm tay người đàn ông giấu mặt làm rộ lên nghi vấn cô có tình mới.

Bức ảnh Primmy Trương chụp cùng chàng trai lạ mặt được cư dân mạng gửi cho Phan Thành xem.

Bức ảnh Primmy Trương chụp cùng chàng trai lạ mặt được cư dân mạng gửi cho Phan Thành xem.

Điều này lại càng được củng cố hơn khi cư dân mạng phát hiện thêm bức ảnh Primmy Trương chụp ảnh cùng một chàng trai lạ và check-in ở Canada. Bức ảnh của cả hai khá tình tứ, Primmy Trương cũng gửi một sticker trái tim ở dưới phần bình luận còn bạn bè của chàng trai này thì vào khen cả hai rất đẹp đôi.

Không lâu sau đó, bức ảnh của Primmy Trương nhanh chóng được gửi tới Facebook của thiếu gia họ Phan. Nhưng khi vào trang cá nhân, nhiều người giật mình phát hiện Phan Thành đã khóa Facebook, rất nhiều hình ảnh và status đã biến mất, chỉ còn một vài dòng trạng thái từ năm 2016.

Facebook của Phan Thành đã bị khóa, mọi hình ảnh và status trong thời gian gần đây đều

Facebook của Phan Thành đã bị khóa, mọi hình ảnh và status trong thời gian gần đây đều "không cánh mà bay".

Sự trùng hợp đó khiến fans cho rằng có lẽ chàng thiếu gia đau khổ vì bạn gái cũ có người yêu mới sau khi cả 2 chia tay. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán, còn thực hư ra sao, những ai quan tâm đến cặp đôi đều mong muốn có câu trả lời từ người trong cuộc.

Ở diễn biến khác, mới đây trên trang cá nhân có gần 700 nghìn người theo dõi, Midu bất ngờ đặt câu hỏi khó: "Đố anh biết em đang nghĩ gì?". Kèm theo đó là khoảnh khắc hot girl diện chiếc váy điệu đà, khoe vẻ đẹp gợi cảm.

Midu bất ngờ đặt câu hỏi khó khi Phan Thành khóa Facebook cá nhân.

Midu bất ngờ đặt câu hỏi khó khi Phan Thành khóa Facebook cá nhân.

Động thái mới nhất của nữ diễn viên Cô nàng tóc rối giữa thời điểm Phan Thành khóa Facebook cá nhân làm cho nhiều cư dân mạng hoang mang không biết ở đây có sự liên quan, trùng hợp nào không hay đó đơn giản chỉ là một câu hỏi vu vơ của Midu?

Dưới phần bình luận, trong khi một số khen nhan sắc càng ngày càng đẹp, số khác "nhắc khéo" Midu chuyện tái hợp Phan Thành.

Phan Thành và Midu từng có một mối tình rất lãng mạn, cả hai đã làm đám hỏi tuy nhiên lại "đường ai nấy đi" sau khi thiếu gia đào hoa này vướng lùm xùm tình ái với hot girl thị phi Thúy Vi. Sau đó, anh công khai quan hệ tình cảm với tiểu thư đình đám Sài thành Primmy Trương nhưng chỉ sau 1 năm hẹn hò, cặp trai tài gái sắc này lại công khai đổ vỡ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn