Tiên tri tử vi năm 2018 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1) đúng và đầy đủ nhất

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cung Ma Kết 2018 nhìn chung khá ổn định, phong cách làm việc hợp lý, bạn biết lên kế hoạch cho những việc mình sẽ làm.

Tổng quan chung

Tử vi cung Ma Kết 2018, nhìn chung tình hình của chòm sao này trong năm 2018 khá ổn định, phong cách làm việc hợp lý, bạn biết lên kế hoạch cho những việc mình sẽ làm. Song, dưới ảnh hưởng từ năng lượng của vũ trụ, Ma Kết chắc chắn sẽ gặp những khó khăn bất ngờ, thậm chí không thể giải quyết khiến bạn cảm thấy hoảng loạn. Tuy nhiên, vào thời điểm quan trọng bạn có cơ hội bộc lộ khả năng tiềm tàng, đến cuối năm nay, Ma Kết sẽ thấy mình đạt được rất nhiều điều.

Năm 2018 của Ma Kết, sao Thủy nằm trong khu vực sự nghiệp của Ma Kết mang lại nhiều may mắn, bạn có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, được hiệu suất vượt trội trong các lĩnh vực. Tuy nhiên, Ma Kết thiếu kỹ năng giao tiếp, vì thế, bạn nên tập trung cải thiện kỹ năng này để ngăn chặn rắc rối do rào cản này gây ra khi làm việc.

Ảnh hưởng của sao Thổ, trạng thái cảm xúc của bạn rất khó hiểu, mặc dù Ma Kết là một chòm sao làm gì cũng hợp tình hợp lý nhưng vẫn có những cách phản ứng với tình huống bất thường.

Ví dụ như: Các cặp đôi bỗng nhiên thờ ơ, từ gần gũi hóa ra lại xa cách, không còn nồng nhiệt như trước. Một số Ma Kết rất khó được gia đình chấp nhận cho chuyện tình yêu đôi lứa. Một số chịu áp lực do khoảng cách của tuổi tác nên không được bố mẹ hai bên chấp thuận…

Tử vi 2018 của 12 cung hoàng đạo, vấn đề sức khỏe chủ yếu do ảnh hưởng của sao Thổ và sao Hỏa, sao Thổ lưu lại ở vị trí Ma Kết khá lâu khiến bạn rất bận rộn với công việc, thiếu vận động. Đôi khi, ngay cả khi bạn đã lên kế hoạch để tập thể dục nhưng vì mệt mỏi sau giờ làm việc nên bạn quên mất lịch trình, khó kiên trì theo đến cùng.

Sao Hỏa lại càng tăng năng lượng tiêu cực, tình cảm lúc thăng lúc trầm khiến bạn không ngủ ngon giấc, luôn trong tình trạng bức bối. Vì không thường xuyên tập thể dục và tinh thần không thoải mái nên tình hình sức khỏe của bạn không thực sự lạc quan.

Về mặt học tập bạn bị ảnh hưởng bởi sao Mộc, thời điểm đầu và cuối năm khá may mắn, mọi mục tiêu đều được hoàn thành. Vị trí của sao Mộc có lợi cho việc trao đổi học thuật và nghiên cứu, chuyển trường và một số người dù lớn tuổi thậm chí còn muốn quay trở lại trường học.

con-giap-14

Công việc

Từ đầu năm đến giữa tháng 4, Ma Kết khá may mắn, mặc dù sẽ gặp phải rất nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh nhưng bạn luôn tràn đầy sức sống và năng lượng, tinh thần luôn vững vàng, không khuất phục trước đối thủ. Hơn nữa, chính tinh thần này khiến bạn nổi bật hơn các đối thủ cạnh tranh của mình.

Tháng 1 của bạn rất may mắn nhờ tác động của sao Kim. Bạn có lợi thế hơn về vấn đề tiền bạc, nhờ đó, thường đi trước một bước khi tham gia dự án. Nhưng cần phải kiểm tra mọi thứ cẩn thận nếu không tất cả chỉ được ngắn hạn.

Những người kinh doanh cũng nhận được sự hỗ bởi gia đình, bạn bè về các vấn đề liên quan tới tài chính trong những ngày đầu gặp nhiều trở ngại khó có thể được giải quyết thông suốt.

Từ tháng 5 tới tháng 9 năm 2018 của Ma Kết, sao Thổ và sao Diêm Vương nghịch hành trong vị trí của Ma Kết, với ảnh hưởng của hai ngôi sao này, sự nghiệp không ổn định, công việc chỉ toàn là những điều không chắc chắn, ai làm việc cũng dễ phạm lỗi, công việc không hiệu quả là nguyên nhân bị cho thôi việc.

Bạn nên biết rằng, cấp trên chỉ muốn nhìn thấy kết quả của bạn chứ không thực sự quan tâm tới quá trình như thế nào, họ cũng không biết bạn đã đổ bao nhiêu mồ hôi nước mắt. Tốt hơn hết hãy cải thiện kỹ năng làm việc, tăng hiệu suất mới mong được sếp để ý tới. Một khi bạn thay đổi thái độ thì việc thăng chức là điều không còn xa nữa. Nhưng với ai không chịu được khó khăn thì hãy sẵn lòng cho những kết quả không mong muốn sẽ ngáng đường bạn.

Sau tháng 10, mọi thứ đảo ngược, những tác động tiêu cực đã dần biến mất, sự nghiệp của Ma Kết từng bước đi lên. Những nhiệm vụ, dự án mà bạn đảm trách sắp hoàn thành, chuẩn bị có thể thu hoạch sau thời gian thử nghiệm. Trước đó, bất kể tình huống gặp phải như thế nào cũng phải giữ bình tĩnh khi đối mặt với khủng hoảng, bạn phải có biện pháp mạnh để đối phó để đảm bảo một kế hoạch hoạt động có trật tự, có lề có lối.

Tình yêu và các mối quan hệ

Trong năm 2018 này, lời khuyên cho Ma Kết là bạn cần phải nghiêm túc hơn trong mọi mối quan hệ. Hãy dừng lại và tự ngẫm xem, điều mình cần thực sự là gì trong tình yêu của mình. Nếu bạn thấy bản thân thật sự phù hợp với đối phương và có ý định lâu dài, hãy để mối quan hệ tiến xa hơn.

Và hãy dám chấp nhận sự thật. Nếu mọi chuyện thực sự không ổn, thì có lẽ tình cảm của bạn với người ấy đã đến lúc dừng lại. Dù điều này có thể làm bạn buồn, nhưng đau ngắn còn hơn đau dài. Hãy sống thành thật với cảm xúc của bản thân, hãy thẳng thắn chia sẻ cảm nhận của mình. Trong tình yêu, đôi bên được quyền bày tỏ suy nghĩ và con người thật của nhau. Và trong những cuộc tình tiếp theo, hãy dám sống là chính mình. Đừng lo lắng, bởi rất nhiều người muốn yêu một người thẳng thắn, rõ ràng.

Về gia đình và bạn bè, bạn cần dành nhiều thời gian cho họ hơn trong năm 2018. Hãy học cách quan tâm đến những người quan trọng của bạn. Sự giao tiếp, lắng nghe, chia sẻ yếu tố then chốt để một mối quan hệ bền vững.

Tài chính

Lời khuyên cho Ma Kết đó chính là hãy quản lý tiền bạc cẩn thận hơn. Bạn cần phải biết rõ mình có bao nhiêu tiền trong tài khoản, nắm rõ mình sở hữu tài sản gì. Hãy chắc chắn rằng, mình đã thanh toán hết các khoản nợ. Ngoài ra, cũng đừng quên tiết kiệm tiền, để đề phòng cho những khoản tiền đột xuất. Nếu bạn vẫn còn dư dả về tiền bạc, hãy dành số tiền đó để giải trí, làm những điều mình muốn.

Sức khỏe

Năm nay bạn sẽ cảm thấy bản thân nhiều năng lượng hơn, và cũng ít đau ốm hơn năm trước. Hãy lên kế hoạch tập thể dục thể thao, chúng không chỉ giúp bạn rèn luyện sức khỏe mà còn giúp bạn hiểu, giới hạn của cơ thể mình tới đâu. Bên cạnh đó, đừng quá cố sức khi cảm thấy bản thân không chịu được. Hãy nghỉ ngơi khi mệt mỏi.

Dự báo sơ lược về 12 tháng của Ma Kết

Tháng 1: Đây là một tháng tuyệt vời, bạn sẽ nổi bật, trong cả cuộc sống cũng như công việc. Khoảng thời gian này, mọi thứ đều suôn sẻ, may mắn.

Tháng 2: Đây là khoảng thời gian để bạn nâng cao kỹ năng, học hỏi thêm nhiều điều mới.

Tháng 3: Cuối tháng là thời điểm tốt để bạn bắt tay vào tiến hành các dự án mới. Thành công sẽ sớm gõ cửa.

Tháng 4: Đây là tháng bạn cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe bản thân. Vậy nên, hãy cố gắng không căng thẳng nhiều.

Tháng 5: Đây vẫn là tháng bạn cần chú ý về sức khỏe. Khi ở nhà, hãy dành thời gian để tập luyện sức khỏe bằng các bài tập đơn giản như thiền hoặc hít thở sâu.

Tháng 6: Tháng này, bạn sẽ nghĩ ra được nhiều ý tưởng tuyệt vời, giải đáp cho những băn khoăn, câu hỏi mà bạn đã suy nghĩ từ rất lâu. Chúng sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường thành công.

Tháng 7: Tháng này, bạn cần phải tránh mọi cuộc tranh cãi không đáng có, và cố gắng không vướng vào những rắc rối.

Tháng 8: Tháng này, bạn sẽ trở nên duy tâm hơn một chút khi chứng kiến một số sự việc lạ lùng. Hãy tỉnh táo và đừng quá lo lắng nhé.

Tháng 9: Đây là thời gian khá bận rộn. Hãy học cách làm việc nhóm chứ đừng cố gắng gồng gánh hết một mình.

Tháng 10: Đây là thời gian căng thẳng tại môi trường làm việc. Hãy kiên nhẫn, và kiềm chế.

Tháng 11: Đây là khoảng thời gian bạn cần phải học cách giữ bình tĩnh, buông bỏ mọi điều không đáng ra khỏi cuộc sống mình. Thói quen này sẽ giúp bạn sống tốt hơn.

Tháng 12: Cuộc sống tình yêu, sự nghiệp của bạn đều rất ổn định. Tuy nhiên, bạn cần phải nỗ lực hơn. Bạn bè của bạn sẽ giúp đỡ bạn nhiều trong tháng này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn