Hát một bài hát, ca sĩ Ngọc Huyền được cả căn nhà lớn

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Huyền hé lộ, ca khúc Lan và Điệp từng mang lại cho chị một tài sản

 Từng là nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu thích, sự trở lại của ca sĩ Ngọc Huyền trong âm nhạc nhận được nhiều sự chờ mong. Ngay sau khi tái xuất, Ngọc Huyền sẽ tổ chức đêm nhạc thứ hai của mình.

Trong đêm nhạc này, Ngọc Huyền cho biết cô sẽ thể hiện các ca khúc nổi tiếng như Thương hoài ngàn năm, Khóc thầm, Yêu lầm, Con đường xưa em đi, Sầu tím thiệp hồng, Đèn khuya, Biết nói gì đây… và có thể hát theo yêu cầu của khán giả bài tân nhạc Lan và Điệp bên cạnh một vài ca khúc xuân.

ngoc-huyen-phunutoday.vn
 

Ngọc Huyền hé lộ, ca khúc Lan và Điệp từng mang lại cho chị một tài sản đó là ngôi nhà ở Vũng Tàu. chị cho biết, khi còn ca hát ở Việt Nam, Trung tâm băng nhạc Rạng Đông mời chị và nghệ sĩ Vũ Linh thu âm liên khúc 3 bài nói về chuyện tình Lan và Điệp. Đĩa nhạc này phát hành được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

“Lúc đó tôi đi biểu diễn ở đâu khán giả cũng yêu cầu hát bài tân nhạc Lan và Điệp. Lúc đó tôi ký hợp đồng độc quyền với Trung tâm Rạng Đông hồi đó là 50 triệu đồng (năm 1996).

Số tiền đó tôi mua một mảnh đất ở Vũng Tàu và tiền đi hát bài này tôi dành dụm cất được một ngôi nhà nhỏ trên mảnh đất. Đến giờ tôi vẫn giữ căn nhà làm kỷ niệm, để mỗi khi về Vũng Tàu chơi, tôi có chỗ nghỉ ngơi”.

Xem thêm:

1.Gây bão mạng với clip 'Buồn của anh', hai cậu cháu tâm sự sau khi bất ngờ nổi tiếng

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn