Sau 4 tháng kết hôn, Lê Phương và Trung Kiên nhận niềm vui bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 4 tháng về chung một nhà, mới đây, Lê Phương và Trung Kiên đã thông báo nhận được niềm vui bất ngờ!

Mới đây, xuất hiện trong buổi ghi hình một chương trình, Lê Phương được ông xã Trung Kiên tháp tùng. Trong khi cô trang điểm, tập thoại, Trung Kiên ngồi một góc chờ đợi. Thỉnh thoảng cặp đôi trò chuyện với nhau.

Lê Phương tiết lộ cho khán giả biết được tin cô và Trung Kiên đã mua được một căn hộ mới khang trang sau hơn 4 tháng kết hôn.

le phuong trung kien (2)
 

Nói về việc chăm sóc con trai, Lê Phương cho hay, con trai vẫn đang sống ở Trà Vinh với ông bà ngoại, thỉnh thoảng cô về thăm con hoặc bé lên Sài Gòn chơi với cô. Bên cạnh đó, Lê Phương cũng đang có ý định để bé Cà Pháo chuyển lên sống hẳn với vợ chồng cô.

Lê Phương chính thức lên xe hoa "về chung một nhà" với Lê Trung Kiên vào ngày 8/8 tại quê nhà Trà Vinh của cô dâu. Sau đó, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tại nhà trai ở Ninh Thuận vào ngày 16/8 và TP HCM vào ngày 18/8.

le phuong trung kien (3)
 

Mối tình của Lê Phương và Lê Trung Kiên khiến nhiều người không khỏi ghen tị với những khoảnh khắc ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau trên mạng xã hội. Nữ diễn viên từng chia sẻ Trung Kiên chính là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cô.

Trước khi kết hôn với Trung Kiên, Lê Phương từng trải qua một lần đò với Quách Ngọc Ngoan và có chung một cậu con trai Cà Pháo. Dù vậy, Trung Kiên vẫn có mối quan hệ rất khăng khít với Cà Pháo.

Trung Kiên nhỏ hơn Lê Phương 7 tuổi. Anh mất hơn một năm để tìm hiểu và chiếm được trái tim Lê Phương. Ban đầu, gia đình anh phản đối mối quan hệ này nhưng bằng sự kiên trì, anh đã thuyết phục được họ.

Xem thêm:

1. Hé lộ những điểm kỳ lạ hy hữu và đặc biệt trong đám cưới Lâm Khánh Chi

2. Bị đồn thu nhập đến nửa tỷ 1 tháng, chồng Chúng Huyền Thanh bất ngờ nói sự thật khiến ai cũng sốc

3. Hé lộ của hồi môn 'khủng' bố mẹ chồng Lâm Khánh Chi trao trong ngày cưới

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn