Chiêm ngưỡng vẻ lộng lẫy đến "choáng ngợp" của 9 bộ đầm vàng ánh kim đẹp nhất mọi thời đại

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 9 chiếc đầm vàng ánh kim đẹp nhất mọi thời đại ngay sau đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những bộ cánh này bởi vẻ đẹp xa hoa, lỗng lẫy đến "choáng ngợp" của nó.

Nếu hỏi trong thế giới thời trang, item nào xa hoa, lộng lẫy nhất thì những chiếc đầm vàng ánh kim tuyệt nhiên sẽ không có đối thủ. Cũng chẳng có gì là, bởi vàng ánh kim là sắc màu biểu tượng cho những ông hoàng bà chúa, cho sức mạnh và quyền lực tối thượng. Trong lịch sử thời trang, có rất nhiều người đẹp đã diện những chiếc đầm mang sắc màu quyền lực này để nâng tầm đẳng cấp và dưới đây là những bộ cánh đẹp nhất, lộng lẫy nhất mọi thời đại khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa, trầm trồ.

1. Emma Stone (2017)

9

Ngôi sao của "La La Land" năm ấy, ngoài việc giành được tượng vàng Oscar cho danh hiệu "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất", cô còn dẫn đầu loạt bảng xếp hạng trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Oscar 2017 khi diện chiếc đầm hoàn hảo đến từng chi tiết của nhà mốt Givenchy.

2. Anne Hathaway (2015)

7

Anne Hathaway - chủ nhân của tượng vàng Oscar khoe nhan sắc siêu thực và vóc dáng không thể hoàn mỹ hơn trong chiếc đầm ánh kim sang trọng, tinh tế.

3. Kate Moss (2012)

6

Hãy nhìn khí chất bà hoàng của Kate Moss khi diện đầm ánh kim trong lễ bế mạc Olympic 2012 để hiểu vì sao cô được mệnh danh là "siêu mẫu đắt giá nhất Anh Quốc".

4. Emma Watson (2009)

5

Đẳng cấp thời trang của Emma Watson thực sự đã được nâng lên tầm cao khác nhờ vào chiếc đầm ánh kim lấp lánh tại Burberry's London Fashion Week Show năm 2009.

5. Cate Blanchett (2007)

Empty

Bộ phim "Elizabeth The Golden Age" năm ấy đã giành được tượng vàng Oscar cho "thiết kế trang phục đẹp nhất" và khi ngắm nghía tạo hình của Cate Blanchett trong bộ đầm vàng đính kết những họa tiết đá quý quá sức tinh xảo, chúng ta sẽ phải công nhận không bộ phim nào cùng thời có thể xứng đáng với danh hiệu này hơn "Elizabeth The Golden Age".

6. Nicole Kidman (2000)

Empty

Với nước da trắng ngần, vóc dáng thon gọn và nhan sắc thuộc hàng biểu tượng của Hollywood, Nicole Kidman thậm chí còn giúp chiếc đầm trở nên lộng lẫy, sang chảnh hơn bội phần. Và sự kết hợp cùng chiếc vương miện, đôi găng tay cùng giày cao gót vàng ánh kim đã khiến sự xuất hiện của Nicole Kidman tại thảm đỏ Oscar năm ấy không thể hoàn hảo hơn.

7. Elizabeth Taylor (1963)

Empty

Elizabeth Taylor đã hóa thành bà hoàng đúng nghĩa trong phim "Cleopatra" với bộ trang phục vàng ánh kim đồ sộ và tinh xảo. Lộng lẫy cả một vùng trời như vậy, chẳng trách, tất cả phải quỳ rạp dưới chân người đàn bà quyền lực này.

8. Công nương Diana (1995)

Empty

Trong chuyến thăm nước Nga, biểu tượng thời trang Anh Quốc đã chọn đầm vàng ánh kim đầy sang trọng, tinh tế. Những phụ kiện mà Công nương nhấn nhá cho set đồ từ khuyên tai, clutch cho đến đôi giày cao gót đều tuyệt đối ăn ý với bộ đầm đẹp đến rụng rời này.

9. Marilyn Monroe (1953)

Empty

Huyền thoại nhan sắc Marilyn Monroe không chỉ đẹp mà còn sở hữu vóc dáng quyến rũ đến nghẹt thở, nhất là khi diện chiếc đầm ánh kim xẻ sâu hút mắt trong bộ phim "Gentlemen Prefer Blondes" đình đám một thời.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn