Vân Trang chia sẻ món quà đặc biệt nhất của ông xã Việt Kiều nhân kỉ niệm 4 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Dù đã về chung nhà được 4 năm, nhưng Vân Trang và ông xã đại gia Việt kiều vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ diễn viên Vân Trang đã chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới cùng ông xã. Nữ diễn viên viết: "1.11.2014 - 1.11.2018. 4 năm, 2 đứa mình, 1 đứa con. Đêm nay không say không về, yên tâm vì có chồng bên cạnh. Cám ơn anh vì đã, đang và sẽ yêu em".

Cùng với những chia sẻ của Vân Trang, là loạt hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng trong buổi hẹn hò. Ngay dưới bài chia sẻ của Vân Trang, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và ngưỡng mộ chuyện tình yêu ngọt ngào của nữ diễn viên.

Empty
Empty
Vân Trang chia sẻ ảnh tình cảm bên cạnh ông xã Việt Kiều.

Vân Trang chia sẻ ảnh tình cảm bên cạnh ông xã Việt Kiều.

Tuy nhiên, điều mà mọi người chú ý nhất có lẽ là lời nhắn ngọt ngào của hai vợ chồng dành cho nhau trong ngày cưới từ 4 năm trước. Theo nhiều người, có lẽ đây là món quà tuyệt vời nhất mà Vân Trang nhận từ chồng trong ngày cưới. Cả hai cùng trao nhau lời ước hẹn và nguyện nắm tay nhau suốt cuộc đời.

Lời nhắn ngọt ngào của hai vợ chồng Vân Trang dành cho nhau từ 4 năm trước.

Lời nhắn ngọt ngào của hai vợ chồng Vân Trang dành cho nhau từ 4 năm trước.

Vân Trang và ông xã Việt Kiều tổ chức đám cưới vào đầu năm 2016, đến nay cặp đôi đã có một bé gái đầu lòng vô cùng xinh xắn. Được biết, chồng của diễn viên Vân Trang là một doanh nhân Việt kiều Australia, tên Hữu Quân. Anh sinh ra trong một gia đình trí thức và là một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn.

Vân Trang từng khiến nhiều người ghen tị khi khoe được chồng tặng rất nhiều món quà giá trị. Sau khi kết hôn, cô cũng tạm rút lui khỏi làng giải trí để dành thời gian cho gia đình.

Tổ ấm hiện tại của Vân Trang.

Tổ ấm hiện tại của Vân Trang.

Ông xã Vân Trang là một người khá kín tiếng, ít khi xuất hiện tại sự kiện hay trước truyền thông. Khi được hỏi có tủi thân khi mỗi sự kiện đều phải đi một mình, Vân Trang chia sẻ:

"Nếu có sự kiện thì tôi thường đi một mình. Nhiều khi anh chỉ là người chở tôi tới đó và đón tôi về. Mỗi lần đi đâu sang trọng, anh ấy hay thắc mắc: “Sao? Anh phải mặc vest hả? Phải làm tóc nữa hả? Sao mà cực quá vậy?”.

Thực ra chồng tôi còn khá trẻ. Anh ấy sinh năm 1984, mới 3 mươi mấy tuổi thôi. Mà dân đi du học thì “bụi đời” lắm chứ không chỉn chu như người khác. Thành ra tôi cũng biết tính của anh. Mấy lần đầu thì có buồn, rủ anh sao anh không chịu đi, nhưng giờ tôi thấy bình thường. Miễn là anh không cấm tôi ở nhà. Mỗi người đều có công việc yêu thích, làm sao cả hai đều cảm thấy thoải mái là được".

tieu-su-dien-vien-van-trang-4

Vân Trang có tên thật là Nguyễn Ngọc Thùy Trang sinh năm 1990. Cô là một nữ diễn viên và là người dẫn chương trình quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô có những vai diễn rất ấn tượng như là vai Mai Phương trong bộ phim Gia đình phép thuật, Hương Giang trong vai Dù gió có thổi, Mai Châu trong phim Cô dâu đại chiến, Tuyên Từ Thái hậu trong bộ phim Thiên mệnh anh hùng và Ý Linh trong vụ Scandal: Bí mật thảm đỏ,...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn