Người có 4 nét tướng này trong nhà được Thần Phật che chở, ra ngoài có Quý Nhân nâng đỡ cực kỳ giàu có

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu những nét tướng dưới đây thì xin chúc mừng, cuộc sống của bạn khó thuận lợi may mắn.

Người có cung Phúc đức

Vị trí cung Phúc đức trên khuôn mặt theo Nhân tướng họcVị trí cung Phúc đức trên khuôn mặt theo Nhân tướng họcCung Phúc đức nằm trên trán còn được gọi chung là cung Quý nhân hay cung vận may. Cung phúc đức theo tướng học nằm trên xương lông mày, dưới cung phụ mẫu. Theo quan niệm của các nhà tướn học, tất cả những người được hưởng phúc đều là những người có quý nhân phù trợ. Còn ngược lại những người phúc mỏng không những không được quý nhân phù trợ mà còn dễ bị tiểu nhân làm hại.

Người có cung Phúc đức đẹp nhất là hai bên cân xứng, khí sắc tươi tắn, đầy đặn nhưng không lồi lộ xương. Trong một số trường hợp nếu cung Phúc đức không quá đầy đặn nhưng sắc da vẫn sáng sủa, mịn, màu sắc tươi sáng và có thêm mắt tốt, ấn đường tốt thì vẫn may mắn, được nhiều quý nhân giúp đỡ.

tuong-nguoi-giau-sang-1_8

Người có tướng mày rồng

Trong nhân tướng học người có tướng mày rồng là tướng rất đẹp, bóng bẩy. Đầu lông mày nhỏ, chân lông mày hơi thưa, đuôi lông mày rậm dần và hơi cao so với đầu lông mày nhưng sợi ở đuôi hơi thô hơn so với sợi ở đầu. Đây là người có khả năng thu phục và thuyết phục được người khác, dễ thành công trong giao tế và được nhiều người giúp đỡ. Những người này thường biết cương nhu đúng lúc rất biết cách cư xử nên đi đâu làm gì cũng có người nâng đỡ, yêu mến. Đặc biệt trong hôn nhân những người này thường rất thuận lợi, viên mãn ít gặp khó khăn thử thách. Đồng thời, họ cũng rất chung thủy trong tình duyên nên ai lấy được sẽ vô cùng hạnh phúc.

tuong nguoi co quy nhan phu tro

Đôi mắt có uy lực, lòng đen lòng trắng cân xứng

Trong nhân tướng học đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn. Nếu đôi mắt có lòng đen trắng phân mình và ánh nhìn ngay thẳng. Người có tướng mắt kết hợp tướng mặt đẹp dễ có được nhân hòa, cũng từ đó mà được mọi người yêu mến, giúp đỡ. Nhưng người này nhân hậu tốt bụng, enen đi đâu cũng có người giúp đỡ, dù có khó khăn cũng vượt qua thử thách.

Người có quý nhân phù trợ thường có tướng mắt dài vừa phải so với khuôn mặt, hai mắt cân xứng, ánh mắt có thần và nhu thuận. Những người này trong tính cách vô cùng kiên cường không bao giờ khuất phục trước những khó khăn thử thách. Những người này khi bước vào tuổi trung niên sẽ sở hữu khối tài ản khổng lồ, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link