3 vị trí mọc nhiều lông khiến chị em tự ti nhưng là dấu hiệu của phú quý, "hút sạch" lộc của thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, lông mọc nhiều ở 1 trong 3 vị trí này là điềm lành, dự báo chủ nhân có nhiều may mắn, tài lộc.

Nốt ruồi

Theo nhân tướng học, lông mọc ở nốt ruồi là điềm lành. Việc xuất hiện thêm lông ở nốt ruồi khiến nhiều người cảm thấy không vui, tuy nhiên đó là điềm báo tài lộc sắp đến.

Càng nhiều lông mọc trên đó, người sở hữu càng có nhiều may mắn, tài lộc. Người xưa cũng có câu: "Một lông cô quạnh, ba lông chủ phúc", ý chỉ càng nhiều lông mọc trên nốt ruồi càng có phúc, vận trình sẽ thuận lợi.

Người sở hữu nét tướng này có cuộc sống an nhàn, càng về già càng được hưởng phúc, không lo chuyện tiền bạc.

Ngón chân

3-vi-tri-moc-long-la-dau-hieu-cua-phu-quy-01

Lông mọc nhiều trên ngón chân có thể khiến chị em cảm thấy tự ti. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, đó là một nét tướng phú quý, được cho là rất vượng đường tiền bạc.

Lông mọc nhiều ở ngón chân chứng tỏ chủ nhân có sức khỏe sung mãn, tinh lực dồi dào và đường tài lộc cũng hanh thông. Lông mọc ở đây càng nhiều càng tốt. Đó là điềm báo chủ nhân sẽ gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ, nhân duyên tốt đẹp.

Những người này có tính cách tỉ mỉ, làm việc theo kế hoạch và luôn đề ra mục tiêu rõ ràng. Họ biết tự lượng sức mức, cố gắng làm việc và cộng thêm sự may mắn, hỗ trợ từ quý nhân nên thành công là điều dễ hiểu.

Bụng

Trong nhân tướng học, bụng được ví là khi tiền bạc. Tướng bụng các có nhân khí càng tốt. Người sỡ hữu càng dễ thành công, sự nghiệp thăng hoa, gặt hái được nhiều thành tựu.

Lông mọc trên bụng được cho là một dấu hiệu tốt, là điềm báo lành về tiền bạc. Lông mọc càng nhiều thì vận khí càng tốt.

Dù không được sinh ra trong gia đình giàu sang nhưng càng trưởng thành, họ càng khẳng định được vị trí của mình trong xã hội. Người này càng về già sẽ càng vượng lộc, vạn sự hanh thông, cuộc sống viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn