Phụ nữ mà có đặc điểm đôi tay này không bao giờ phải khổ, vượng phu ích tử đến già vẫn sung sướng

( PHUNUTODAY ) - Nếu may mắn có được những điểm này trên bàn tay thì phụ nữ vượng phu, cả đời sống trong nhung lụa giàu sang.

Lòng bàn tay đỏ hồng

Phụ nữ có lòng bàn tay đỏ hồng thì vận mệnh cực kì tốt. Đây là những người phụ nữ có khí chất nổi bật, tương lai sáng lạn. Khi còn nhỏ, họ tài giỏi, sống sung sướng, là vật báu trong nhà.

Khi kết hôn, số phần vượng phu lại càng rực rỡ, luôn là hậu phương vững chắc giúp chồng thành công. Đàn ông lấy được người phụ nữ này nhất định phải nắm thật chặt nhé!

Bàn tay chữ M

tay dep

Người có đường chỉ tay hình chữ M được cho là những người rất có tài năng và có khả năng thiên bẩm đặc biệt, trực giác tố. Nhân tướng học cho biết, số lượng người có đường chỉ tay này rất hiếm có, do đó họ trở thành dấu hiệu của người đặc biệt. Lấy họ chồng sẽ được nhờ vả suốt đời.

Chiều dài ngón đeo nhẫn và ngón trỏ ngang nhau

Phụ nữ có bàn tay thế này thường sống rất thiện lương, nhân hậu. Họ luôn có thể là hậu phương vững chắc cho chồng con. Không những vậy, theo quan niệm nhân gian thì ngón trỏ là biểu tượng cho quyền lực, tham vọng, ngón áp út là tượng trưng cho tình duyên.

Khi hai ngón này ngang nhau về chiều dài thì chứng minh chủ nhân là người có cuộc sống cực kì viên mãn. Họ không những thành công trong sự nghiệp, mà còn rất hạnh phúc trong hôn nhân.

Hoa tay ở ngón cái và ngón trỏ

Có 2 loại vân tay là vân xoáy và gầu xúc. Nếu có hoa tay ở ngón trỏ và ngón cái, còn những ngón khác đều là lưu vân, thì đó là người tâm tính tốt, có nhân duyên tốt. Họ có khiếu nói chuyện, giỏi giao tiếp nên được nhiều quý nhân trợ giúp để thành công.

Đường chỉ tay rõ ràng, đậm nét

ban tay giau co

Đường chỉ tay rất quan trọng, nó thường thể hiện trình độ trí tuệ, công danh, sự nghiệp cũng như số mệnh của một người. Người có chỉ tay rõ nét thường rất thông minh, giỏi dang và thành đạt, giàu có.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT