Ngọc Trinh chỉ yêu người giàu hơn mình, trai nghèo không có cửa!

( PHUNUTODAY ) - Vốn nổi tiếng với câu nói: "Không tiền cạp đất mà ăn", Ngọc Trinh tiếp tục gây sốc khi khẳng định: Đàn ông nghèo cô sẽ không yêu và giới hạn cao nhất chỉ có thể là bạn bè.

Ngọc Trinh được công chúng biết đến bởi ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng và cực kỳ quyến rũ. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" với những shoot hình hay màn trình diễn bikini "bỏng mắt". Chuyện tình cảm đời tư của người đẹp cũng được khán giả quan tâm, đặc biệt là sau mối tình 8 năm nhưng không có kết quả với một vị đại gia và chuyện tình chóng vánh nhiều ồn ào với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều.

Chia sẻ về mẫu người đàn ông Ngọc Trinh yêu, cô cho biết, cô chỉ thích người lớn tuổi hơn mình, lớn hơn chừng 20 tuổi là đẹp nhất. Cô nàng thẳng thắn khẳng định, cô thích được bạn trai chăm sóc cô giống như chăm sóc con gái của mình.

ngoctrinh2

 Ngọc Trinh cho biết, cô thích những người đàn ông hơn cô nhiều tuổi (tầm 20 tuổi) vì cô thích được bạn trai chăm sóc như chăm sóc con gái.

Theo đó, yếu tố kinh tế là yếu tố quyết định Ngọc Trinh có quen được một người đàn ông nào đó hay không. Cụ thể là kinh tế phải vững hơn cô, tậm chí phải vượt xa hơn cô nhiều. Lý giải đơn goản, "nữ hoàng nội y" muốn người đó vừa là chỗ dựa tinh thần vừa là chỗ dựa kinh tế cho cô. Ngọc Trinh nhấn mạnh: "Cho dù điều kiện kinh tế của tôi có đủ hay không thì tôi vẫn rất cần người đàn ông có điều kiện vì như vậy, tôi mới thấy họ xứng với mình".

Đặc biệt, Ngọc Trinh cũng khẳng định rằng, cô sẽ không yêu những ngời đàn ông nghèo. Đó là tiêu chuẩn của cô. "Với những người đàn ông không có gì chắc chỉ giới hạn ở mức bạn bè thôi" - người đẹp cho hay. Trước thực tế, đàn ông có điều kiện thì sẽ hay lăng nhăng, Ngọc Trinh thừa nhận điều này. Nhưng theo cô, có người đàn ông không có kinh tế, họ cũng không chung thủy. Cô thấy trường hợp này nhiều lắm nên không thể nói là có tiền là không chung thủy, không có tiền thì chung thủy. Tùy từng người và tùy xem may mắn của người đẹp có gặp người đàn ông trong mơ, vừa có tiền vừa chung thủy không. 

ngoctrinh1

 Ngọc Trinh: "Đàn ông có điều kiện kinh tế thì mới xứng với tôi".

Bên cạnh đó, người đẹp cũng tiết lộ, từ năm 2014, kinh tế của cô vững vàng cho tới bây giờ bằng việc kinh doanh spa và shop của cô cũng như cát - xê từ những show quảng cáo. Ngọc Trinh cho hay, cô có thể sống thoải mái mà không nhờ cậy vào ai hết vì "làm nhiều xài nhiều, làm ít xài ít". 

Đồng thời, "nữ hoàng nội y" cũng chia sẻ thêm, cô chưa tìm được người đàn ông trong mơ của mình - vùa có tiền vừa chung thủy và hơn cô nhiều tuổi. "Đó là điều tôi luôn muốn kinh tế mình vững để nếu như họ không chung thủy thì tôi "tạm biệt"" - Ngọc Trinh nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn