"Người đàn bà hát" Thanh Lam diễn "Bước Nhảy Hoàn Vũ"

( PHUNUTODAY ) - #160; Nữ hoàng nhạc nhẹ Thanh Lam sẽ là gương mặt khách mời của đêm thi thứ 7, chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ, được diễn ra vào lúc 20h ngày 5/6/2011 tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài Truyền Hình Việt Nam.

(Phunutoday) -  Nữ hoàng nhạc nhẹ Thanh Lam sẽ là gương mặt khách mời của đêm thi thứ 7, chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ, được diễn ra vào lúc 20h ngày 5/6/2011 tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài Truyền Hình Việt Nam.

 
Thanh Lam là một trong những nữ ca sĩ nhạc nhẹ nổi tiếng của Việt Nam được báo giới không chính thức công nhận là một trong bốn giọng hát phía Bắc với danh hiệu Diva bên cạnh Hồng Nhung, Mỹ Linh và Trần Thu Hà. Cô cũng được xem là một ca sỹ khá “kén” show và không thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu.

NSUT Thanh Lam
NSUT Thanh Lam

Tuy nhiên, ở mỗi sự kiện có sự góp mặt của cô đều là những dấu ấn gây ấn tượng cho khán thính giả. Ngay cả những dự án âm nhạc, Thanh Lam đều chọn lọc và nghiêm túc để xứng đáng với cái tầm mà cô đã gầy dựng được. Chính vì thế, cô vẫn luôn nhận được nhiều sự chờ đợi của những khán giả mến mộ giọng hát của mình.

chồng cũ, nhạc sĩ Quốc Trung trong đêm nhạc diễn ra tại Thủ đô.

  • Nê Nam
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn