5 cách ‘mở màn’ khéo léo giúp vợ ‘chiều’ chồng đến nơi đến chốn, chẳng sợ chồng bỏ đi "tòm tem" bên ngoài

( PHUNUTODAY ) - Các chị em đừng ngại ngùng, hãy dành cho chồng những cử chỉ “yêu thương” đơn giản này để khiến chồng si mê, say đắm hơn nhé.

Vuốt ve khuôn mặt của chồng

Nếu đã nghịch ngợm xong với mái tóc thì hãy nhẹ nhàng lướt những ngón tay xuống từng góc cạnh khuôn mặt chồng, nhớ trao thêm cho người ấy một cái nhìn đầy ngọt ngào.

Empty

Các chị em biết không, xương quai hàm của chồng chính là khu vực đầy nhạy cảm. Vì thế, chỉ cần một vài động tác mơn trớn đủ để khiến chồng khao khát và mong muốn được cùng vợ nhiều hơn rồi.

Âm nhạc giao thoa tình yêu

Thực ra thì cái khoản này nếu nhà nào có các ông chồng tâm lý, dễ chia sẻ cùng vợ thì thực hiện việc này mới có hiệu quả. Nhưng mà thiếu thì không còn đạt điểm 10 cho cuộc hoan lạc nên mình vẫn phải viết ra đây.

Nếu có chút âm nhạc thì mình tin rằng sẽ khoan khoái và tạo thêm hưng phấn, đánh thức tất cả các giác quan của hai cơ thể đang quấn lấy nhau, hòa quện vào nhau. Những bản nhạc không lời du dương về tình yêu đẹp đôi lứa là vô cùng thích hợp làm cho không gian thêm lãng mạn. Khi bạn nhắm mắt và chạm vào cơ thể chàng theo từng nốt nhạc bạn sẽ thấy tình yêu sao mà nồng nàn và bất diệt đến thế. Đôi mắt và trí não bạn sẽ thêm mơ màng và như đang lạc vào thế giới thần tiên chỉ có hai người quấn lấy nhau và trao cho nhau những gì nồng nàn nhất.

Khám phá cổ anh ấy

“Quả táo của Adam” nhô ra là phần nhạy cảm nhất trên cổ người đàn ông. Hãy thử hôn, cắn hoặc liếm nó, hành động nóng bỏng này chắc chắn sẽ kích thích sự điên cuồng của chồng và khiến cuộc yêu thêm phần nóng bỏng.

Empty

Hơn nữa, phần yết hầu của người đàn ông đóng vai trò quan trọng cho sự trao đổi chất và kích thích ham muốn tình dục. Vì vậy, tại sao không thử trêu chọc điểm nhạy cảm này nhỉ?

Da chạm da

Giờ thì hãy để chồng bạn nằm úp xuống và bạn nằm lên lưng để chạm tất cả các thớ thịt, và làn da bạn với chồng. Dùng tay vuốt ve từ tay trái xuống ngón tay trái của chồng, rồi chuyển sang tay phải xuống các ngón tay phải. Đan xen ngón tay bạn và xiết chặt ngón tay bạn với chồng như khẳng định một sự khăng khít vững bền trong đời sống vợ chồng của đôi mình. Và nhẹ nhàng bạn mút lấy giái tai của chồng ba bốn nhịp rồi hà hơi thổi một luồng hơi ấm vào tai chồng bạn.

Tiếp theo đó hãy xoay người xuống dưới dùng tay xoa cặp mông căng nẩy của chồng nhé! mình nói thật nhà mình rất thích mông của cánh đàn ông…mông của họ còn quyến rũ hơn cả phái nữ chúng mình ý, cứ thử sờ mà xem..Rồi đặt một nụ hôn vào mông bên trái, sang mông bên phải, chắc chắn giờ bạn sẽ thấy chồng bạn giật một cái run lên vì thích thú đó.

“Chơi” với lòng bàn tay của chồng

Một trong những bước dạo đầu quen thuộc và không thể thiếu trong chuyện giường chiếu. Thế nhưng đừng chủ quan với hành động tưởng chừng như đơn giản này. Hãy vỗ nhẹ hoặc vẽ những vòng tròn nhỏ vào lòng bàn tay của chồng, sự mơn trớn này sẽ khiến chồng yêu thích không thôi.

Ngoài ra, hành động này còn tạo ra sự tin tưởng, giúp người đàn ông giảm bớt sự căng thẳng, bình tĩnh hơn để dẫn dắt vợ vào cuộc yêu một cách từ tốn và thoải mái nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn