Lộ bằng chứng Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu đã tái hợp sau hơn 1 năm chia tay

( PHUNUTODAY ) - Điểm trùng hợp trong chia sẻ mới nhất của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã lần nữa làm dấy lên nghi vấn tái hợp sau một thời gian "đường ai nấy đi".

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau chia tay. Cặp đôi chia tay khiến khá nhiều fan tiếc nuối. Nhiều người vẫn nuôi hy vọng cả hai sẽ tái hợp sau khi cho nhau khoảng thời gian xa cách khi mà thời gian gần đây cặp đôi liên tiếp lộ ảnh xuất hiện cùng nhau và công khai sự ủng hộ cho đối phương của mình.

Mới đây nhất, khán giả lại tinh ý phát hiện ra điểm trùng hợp trong những bức ảnh mà Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vừa đăng tải. Tuy không chụp mặt nhưng địa điểm chụp hình có lẽ là cùng một nơi và thời gian đăng tải cũng cách nhau không lâu.

Trước sự trùng hợp bất thường, nhiều khán giả đặt nghi vấn cặp đôi đã quay lại với nhau sau quãng thời gian chia tay? Tuy nhiên động thái này của hai ngôi sao đã được xóa bỏ khỏi trang cá nhân.

Hình ảnh do Bảo Anh đăng tải.

Hình ảnh do Bảo Anh đăng tải.

Hồ Quang Hiếu cũng khoe ảnh được chụp tại cùng một địa địa điểm Bảo Anh chia sẻ trước đó.

Hồ Quang Hiếu cũng khoe ảnh được chụp tại cùng một địa địa điểm Bảo Anh chia sẻ trước đó.

Empty

Đây không phải là lần đầu tiên cả hai dính tin đồn “gương vỡ lại lành”. Trong buổi lễ đính hôn của Trường Giang. Cặp đôi Quang Hiếu – Bảo Anh đã tình tứ xuất hiện cùng nhau. Cả hai còn không ngần ngại chụp ảnh chung và ngồi chung bàn tiệc.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh ngồi chung bàn tiệc trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh ngồi chung bàn tiệc trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Trước đó, giữa tâm bão chuyện Bảo Anh là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy. Hồ Quang Hiếu cho biết anh luôn tin tưởng và cũng chia sẻ dù có chuyện gì cũng luôn ở bên động viên Bảo Anh như một người bạn.

Cách đây không lâu cũng có tin đồn cặp đôi tái hợp rộ lên, tuy nhiên Hồ Quang Hiếu lại lên tiếng khẳng định giữa hai người hiện tại chỉ còn là mối quan hệ bạn bè: “Chúng tôi đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và chơi chung với nhiều người bạn. Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại truyền tay nhau rồi nói chung tôi quay lại với nhau”.

Anh cho hay hiện quan hệ giữa anh và Bảo Anh vẫn bình thường. Hồ Quang Hiếu cũng không cảm thấy phiền khi mọi người đặt nghi vấn họ quay lại với nhau vì không có chuyện đó.

Chia tay nhưng cả hai vẫn giữa mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Chia tay nhưng cả hai vẫn giữa mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu công khai hẹn hò vào tháng 10/2016. Trong khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi thường xuyên đi du lịch, xuất hiện dày đặc tại các sự kiện khiến fan mong mỏi vào một đám cưới không xa. Tuy nhiên chỉ sau hai năm hẹn hò, Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh xác nhận đã “đường ai nấy đi” vào tháng 7/2017.

Bảo Avaf Hồ Quang Hiếu thời còn hẹn hò.

Bảo Avaf Hồ Quang Hiếu thời còn hẹn hò.

Bảo Anh từng khóc chia sẻ về mối tình với bạn trai cũ. Cô tiết lộ lý do chia tay là do cả hai không còn có sự đồng điệu về tính cách cũng như tâm hồn. Sau chia tay, cặp đôi vẫn giữ quan hệ bạn bè và tôn trọng đối phương. Mỗi lần đối phương ra sản phẩm âm nhạc mới hoặc gặp khó khăn, cả hai luôn động viên và chia sẻ, thể hiện sự quan tâm tới nhau ngay cả trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn