Về nhà đi con: Dám nói đến Thư bằng 2 từ này, Nhã bị Vũ "cảnh cáo" cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Khi có được Nhã rồi, Vũ đã không còn mặn mà với cô nàng như trước nữa.

Trong tập 67, Vũ hứa sẽ đưa cu Bon đi tiêm phòng, nhưng sau đó vì bận công việc nên anh đã thất hứa. Vì Vũ không có mặt nên Thư đã tự đi taxi đến trung tâm tiêm chủng. Lúc ra về, cô lại tình cờ gặp Dũng nên anh đã đề nghị đưa hai mẹ con cu Bon về nhà.

Trong khi đó, mặc dù Vũ đi với Nhã nhưng anh vẫn không yên tâm về cu Bon, trong lòng lo lắng bất ổn. Vừa xong việc, Vũ đã vội vã chạy như bay tới nơi tiêm chủng để tìm vợ - con.

img0485-15633821737611127795446

Thế nhưng lúc này, Vũ lại chứng kiến cảnh Thư đang "tíu tít" như chim câu với Dũng. Thậm chí họ còn gọi nhau là bố - mẹ và khiến cô bán hàng rong bên đường hiểu lầm cả 2 là vợ chồng.

Khi Vũ ghen tuông vì thấy Thư đi với Dũng, lại còn xưng hô như vợ chồng, thì Nhã lại ở ngoài buông lời móc máy. Chứng kiến thái độ làm lơ chồng của Thư, Nhã nhận xét rằng Thư cũng ghê gớm lắm chứ chẳng vừa. Khi hỏi về Thư, Nhã còn chêm thêm cả từ "hợp đồng" vào để nhấn mạnh: "Cô vợ hợp đồng của anh đó hả?".

img0480-1563376009010190095407

Thấy thái độ của Nhã, Vũ khó chịu cảnh cáo người tình: "Đừng bao giờ nhắc đến hai từ hợp đồng đó nữa!".

Xem ra, Vũ cũng đã dần dần nhận ra sự cáo già của Nhã. Trước đó, khi Thư gọi điện cho Vũ lúc anh đang chở Nhã đi công chuyện, cô ả thậm chí đã cố tình hét vào điện thoại để cho Thư nghe thấy. Một mặt muốn công khai cướp Vũ khỏi Thư, mặt khác Nhã lại làm như mình còn nai tơ ngơ ngác, tốt bụng biết điều khi hỏi Vũ rằng liệu cô ả làm như thế có khiến Thư buồn và... hiểu lầm không?

Có vẻ cô nàng khí chất mà Vũ mơ tưởng ngày nào đang dần khiến anh thất vọng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT