Vợ Khánh Đơn bị động thai khi nghe tin chồng tiếc nuối vì đánh mất Lương Bích Hữu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Khánh Đơn đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh cảm thấy tiếc nuối vì đánh mất Lương Bích Hữu. Đồng thời, nam nhạc sĩ cũng cho biết khi đọc được tin này, vợ anh đã bị động thai ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sau một thời gian dài chia tay Lương Bích Hữu, Khánh Đơn đã yêu Huỳnh Như. Cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc và mới đăng ký kết hôn cách đây không lâu. Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng khó hiểu về phát ngôn của Khánh Đơn: "Tôi rất hối tiếc khi để mất Lương Bích Hữu" trong một phỏng vấn.

Tuy nhiên, mới đây nam ca sĩ khẳng định: "Đơn chưa bao giờ phát ngôn rằng: "Tôi rất hối tiếc khi để mất Lương Bích Hữu". Phát ngôn của Đơn "rất tiếc khi vẫn chưa thể nhận được con vì những lỗi mình gây ra lúc trước, có hối hận cũng không kịp".

Khánh Đơn cho biết anh chỉ tiếc vì chưa nhận được con chứ không phát ngôn  hối hận vì đã để mất Lương Bích Hữu.

Khánh Đơn cho biết anh chỉ tiếc vì chưa nhận được con chứ không phát ngôn hối hận vì đã để mất Lương Bích Hữu.

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ vợ đã bị động thai về thị phi mà Khánh Đơn vừa trải qua: "Chưa kịp báo tin vui với người thân bạn bè rằng Đơn và vợ chuẩn bị đón thành viên mới thì luân phiên thị phi thay nhau kéo đến. Rất may vợ và con của Đơn may mắn bình an.

Cô ấy đã rất vui khi kết quả tình yêu của chúng tôi được chớm nở. Sức khoẻ của Như đã rất yếu, Như đã bị động thai với các bài viết không xác thực, Như đã khóc hết nước mắt khi lo lắng rằng sẽ đánh mất đi đứa con của tôi và cô ấy.

Cô ấy là một người hiền hoà hiểu chuyện nếu là Như của ngày thường cô ấy sẽ không bị sốc tâm lý với những thông tin sai sự thật này, đằng này cô ấy vừa mới mang thai, tâm lý đầu đời đã không ổn định làm sao có được sự chuẩn bị cho những tin không hay bày ra trước mắt như thế này.

Khánh Đơn và bà xã xinh đẹp đang chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời.

Khánh Đơn và bà xã xinh đẹp đang chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời.

Cái gì đã qua thì cho qua, quá khứ là quá khứ, quá khứ đồng nghĩa với việc là ký ức, ký ức thì không thể xoá nhưng có thể lãng quên nó. Nếu mang một quá khứ buồn sầu ra đánh đổi với hạnh phúc hiện tại có phải quá khập khiểng không? Mong muốn được nhận lại con là trách nhiệm của người làm ba nhớ đến con không đồng nghĩa với việc luyến tiếc và mong mỏi quá khứ quay về.

Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc và chuẩn bị chào đón thành viên mới của gia đình, đã có một cuộc sống riêng rất viên mãn, rất hạnh phúc. Quá khứ hãy cất nó vào một góc. Bản thân tôi không muốn nhắc đến nó. Hãy để nó đẹp theo cách của nó".

Trước đó, Khánh Đơn chia sẻ sau thời gian dài cô đơn, anh đã tìm được người phụ nữ yêu thương và hiểu mình. Nhạc sĩ "Quên cách yêu" kể anh và diễn viên Huỳnh Như đã làm thủ tục đăng ký kết hôn vào cuối tháng 12/2018. "Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2019 khi đã hoàn thành một số dự án âm nhạc", anh nói.

Khánh Đơn khẳng định Huỳnh Như không quan tâm quá khứ lăng nhăng của mình.

Khánh Đơn khẳng định Huỳnh Như không quan tâm quá khứ lăng nhăng của mình.

Anh khẳng định vợ 9X và gia đình cô không lo lắng về quá khứ đào hoa, hai lần chia tay bạn gái trong ồn ào của mình. Khánh Đơn tự nhận bản thân đã thay đổi, biết lo nghĩ và quan tâm cho gia đình nhiều hơn trước đây.

"Nếu 3 năm trước, một tuần, tôi tụ tập, đi nhậu cùng bạn bè cả 7 ngày thì bây giờ chỉ còn một lần. Có khi, cả tuần, tôi không gặp ai, chỉ dành thời gian cho âm nhạc, vợ và con trai", anh nhấn mạnh.

Trả lời về mối quan hệ với Lương Bích Hữu, Khánh Đơn buồn bã nói: "4 năm qua, tôi chưa được gặp Hữu và con gái, cũng không có cách nào để liên lạc được với cô ấy. Tôi chỉ có một tấm ảnh duy nhất của con khi mới vài tháng tuổi. Tôi tìm mọi cách liên lạc để gặp con nhưng đều không được".

Nhạc sĩ sinh năm 1987 thừa nhận đã làm nhiều điều sai lầm, khiến Lương Bích Hữu tổn thương. Đó là nguyên nhân khiến cô từ mặt và không cho anh gặp con gái suốt 4 năm qua.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn